HMD Global trình làng 4 mẫu điện thoại Nokia

Thành Luân
Thành Luân
24/09/2019 07:54 GMT+7

HMD Global vừa chính thức đem loạt sản phẩm Nokia 110, Nokia 2720 Flip, Nokia 800 Tough và Nokia 7.2 về thị trường Việt Nam, sau khi công bố các mẫu máy này tại triển lãm IFA 2019 diễn ra đầu tháng 9 tại Đức.

HMD Global cho rằng công nghệ và đổi mới giúp mọi người tiếp cận sự phát triển không bị giới hạn bởi bất kỳ mức giá hoặc phân khúc nhất định nào. Hãng nói đã xác định các lĩnh vực chiến lược để đầu tư nhằm tạo sự khác biệt và cải tiến cho điện thoại Nokia nói chung về mặt hình ảnh, bảo mật cũng như đổi mới thiết kế và chất liệu.
Trong đó, Nokia 110 là chiếc điện thoại cơ bản nhỏ bé, nhưng vẫn được trang bị các tính năng giải trí như máy nghe nhạc MP3, đài FM và chế độ chụp ảnh cơ bản. Nokia 110 còn có các trò chơi nổi tiếng như Snake cổ điển và thời lượng pin dài. Sản phẩm được bán ra với mức giá 469.000 đồng.
Nokia 800 Tough là chiếc điện thoại phổ thông bền bỉ và cứng cáp đầu tiên của HMD Global. Máy không chỉ chống nước, chống bụi mà còn thiết kế để chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, giúp thiết bị trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho người yêu thích công việc ngoài trời hay những chuyến du lịch mạo hiểm.

Nokia 800 Tough có thiết kế chịu được thời tiết khắc nghiệt

Ảnh: T.Luân

Nokia 800 Tough cũng mang đến nhiều tính năng mới của một chiếc điện thoại hiện đại, máy có tính năng Google Assistant, các ứng dụng phổ biến như WhatsApp và Facebook, hỗ trợ mạng 4G. Sản phẩm này được bán với giá 2,49 triệu đồng.
Nokia 2720 Flip lấy cảm hứng từ chiếc Nokia 2720 Fold (ra mắt năm 2009), được thiết kế pha lẫn chất cổ điển và bổ sung nhiều tính năng hiện đại. Máy có màn hình 2,8 inch với nút bấm to kèm đèn nền giúp dễ thao tác, màn hình phụ ở mặt ngoài đạt kích thước 1,3 inch.
Thiết bị này cũng hỗ trợ Google Assistant và có nút SOS giúp liên lạc khẩn cấp. Mặt sau của Nokia 2720 Flip được trang bị camera cùng đèn Flash LED. Thiết bị chạy hệ điều hành KaiOS với nhiều tính năng hiện đại, có thể truy cập Wi-Fi, 4G để lướt web, xem YouTube, lướt Facebook và phát sóng di động cho thiết bị khác truy cập internet. Giá bán lẻ của sản phẩm là 1,99 triệu đồng.
Cuối cùng là mẫu smartphone Nokia 7.2, sở hữu cụm 3 camera ống kính Zeiss và công nghệ Quad Pixel. Máy hỗ trợ tính năng chụp ảnh xóa phông tương tự như các máy DSLR chuyên nghiệp, nhằm cho ra những bức ảnh chân dung với chất lượng cao.

Nokia 7.2 sở hữu cụm 3 camera ống kính Zeiss

Ảnh: T.Luân

Máy còn hỗ trợ tính năng chụp đêm bằng cách dùng công nghệ tổng hợp hình ảnh, kết hợp với camera chính lên đến 48 MP có độ nhạy cao. Theo HMD Global, chiếc smartphone này có thời lượng pin dài 2 ngày, máy cũng sẵn sàng cho hệ điều hành Android 10, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tốt hơn theo thời gian.
Về cấu hình, Nokia 7.2 dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, bộ nhớ trong 4/64 GB. Máy có màn hình 6,3 inch Full HD+ PureDisplay với camera trước 20 MP ống kính Zeiss nằm trong cụm giọt nước. Mặt sau là 3 camera với độ phân giải lần lượt 48/8/5 MP cũng dùng kính Zeiss và chạy Android 9.0. Tại thị trường Việt Nam, Nokia 7.2 được bán ra với giá 6,19 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.