Hoa hậu Lee Bo Young đóng vai 'tiểu tam'

01/07/2020 15:16 GMT+7

Khi hoa tình yêu lại nở (When My Love Blooms) đánh dấu sự trở lại của Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Lee Bo Young sau 2 năm vắng bóng.

Tác phẩm gần nhất của nữ diễn viên là Mother (2018), thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm gia đình. Với lần trở lại này, Lee Bo Young quyết định chọn một bộ phim khai thác chủ đề tình yêu mang tên Khi hoa tình yêu lại nở (When My Love Blooms) để tạo dấu ấn mới cho sự nghiệp của mình. Bộ phim kể về chuyện tình hợp - tan giữa Yoon Ji Soo (Lee Bo Young) và Han Jae Hyun (Yoo Ji Tae). Họ từng là mối tình đầu của nhau, nhưng biến cố cuộc đời vô tình chia cắt cặp đôi. Nhiều năm qua đi, định mệnh đưa Ji Soo và Jae Hyun tái ngộ. Hai nhân vật bị cuốn vào vô vàn tình huống tréo ngoe, để rồi tình yêu một lần nữa nảy mầm dù nữ chính là mẹ đơn thân còn nam chính đã có vợ - Jang Seo Kyung (Park Shi Yeon) và con trai.
Hoa hậu Lee Bo Young đóng vai 'tiểu tam'1

Lee Bo Young và bạn diễn Yoo Ji Tae đều hào hứng với dự án Khi hoa tình yêu lại nở

ẢNH: 1ST LOOK

Nổi tiếng với khả năng diễn xuất đỉnh cao với mọi cử chỉ, ánh mắt, cách nhả thoại đều được Lee Bo Young thể hiện một cách tự nhiên, linh hoạt nhất. Từ đó, hình ảnh của một phụ nữ ngoài 40 với cuộc sống bấp bênh sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc giàu tâm tư đang phải kiềm chế cảm xúc của mình hiện lên vô cùng rõ ràng. Trong phim, không cần trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ, người đẹp họ Lee vẫn toát lên vẻ đẹp xứng danh Hoa hậu Hàn Quốc. Dù đã trải qua 2 lần “vượt cạn”, nữ diễn viên sinh năm 1979 vẫn giữ được nét trẻ trung và vóc dáng nuột nà như thuở mới vào nghề.
Chia sẻ cảm xúc về dự án này, Lee Bo Young nói: "Tôi cảm thấy rất phấn khích mỗi khi đến trường quay. Tôi chưa bao giờ có mong muốn được tham gia một bộ phim tình cảm. Nhưng lần này thì khác, tôi thực sự muốn tham gia Khi hoa tình yêu lại nở (When My Love Blooms) sau khi đọc kịch bản và nhân vật của mình".
Hoa hậu Lee Bo Young đóng vai 'tiểu tam'2

Lee Bo Young là một trong những thế hệ diễn viên gạo cội được yêu thích nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng với những vai diễn, cô còn được khán giả ngưỡng mộ nhờ cuộc hôn nhân “đẹp như mơ” với nam tài tử Ji Sung

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Khi được hỏi khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời giống như tựa của bộ phim, Lee Bo Young trả lời: "Tôi thực sự nghĩ rằng khoảnh khắc đó là ngay bây giờ. Tôi rất vui khi được đứng trước máy quay, tin tưởng bản thân và thực sự cảm thấy rất thoải mái".
Dù không có bối cảnh hoành tráng, Khi hoa tình yêu lại nở vẫn mang đến chất lượng không thua kém gì một tác phẩm điện ảnh. Hơn nữa, bộ phim được hãng sản xuất danh tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay, Studio Dragon, hãng đứng sau các "bom tấn" truyền hình như Huyền thoại biển xanh, Biên niên sử Arthdal, Hạ cánh nơi anh, Một nửa mảnh ghép… Ngay khi kết thúc ở Hàn Quốc vào đầu tháng 6 trên tvN, When My Love Blooms sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 từ ngày 6.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.