Hoa hậu Liên lục địa Karen diện áo dài trắng dạo phố Sài Gòn

07/10/2019 16:38 GMT+7

Trong dịp Hoa hậu Liên lục địa Karen đến Việt Nam, Emily Hồng Nhung đã dành thời gian cuối tuần để đưa người bạn đi dạo phố và thưởng thức những món ăn nổi tiếng.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Liên lục địa 2018 Karen đến Việt Nam nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Mỹ nhân sinh năm 1992 nhận lời mời từ người bạn của mình là Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung, ghé thăm các thắng cảnh và tìm hiểu về văn hóa, con người nơi đây. Vừa có mặt tại TP.HCM, Karen đã ghé thăm showroom thời trang của Emily để chọn cho mình những bộ trang phục yêu thích nhất.

Người đẹp sinh năm 1992 thích thú khi được diện trên người bộ quốc phục của Việt Nam

Ảnh: Huy Bình

Trong tà áo dài trắng tinh khôi do chính Emily thiết kế, Karen khoe vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng. Với chiếc nón lá in hình thắng cảnh Việt Nam trên tay, Hoa hậu Liên lục địa được Emily Hồng Nhung đích thân đưa đi dạo phố, ghé qua những địa danh nổi tiếng nơi đây như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, Nhà hát thành phố, Chợ Bến Thành…

Dù bận rộn với công việc song Emily Hồng Nhung vẫn dành thời gian đưa người bạn của mình đi dạo phố

Ảnh: Huy Bình

Hoa hậu Karen rất thích thú khi được diện áo dài, cùng Emily sải bước và ngắm nhìn thành phố. Cô không ngớt lời khen bộ áo dài Việt Nam quá đẹp. Hoa hậu Liên lục địa 2018 cho biết hiện tại, cô đã hiểu vì sao người Việt lại tự hào về bộ trang phục này. Theo cô, áo dài tôn dáng, làm toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ.
Cũng trong dịp này, Emily Hồng Nhung đã đưa Karen đi thưởng thức những nét độc đáo của ẩm thực Việt. Cô giới thiệu với người bạn quốc tế của mình những món dân dã nhưng rất ngon và nổi tiếng như: gỏi cuốn, nem nướng, gà nướng xôi chiên giòn, bánh ướt, chả giò, cơm gói lá sen… Người đẹp sinh năm 1992 không giấu được sự thích thú khi có cơ hội trải nghiệm những món ăn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.