Hoa hậu Oanh Yến mang thai con thứ sáu

Thành Long
Thành Long
05/10/2019 20:53 GMT+7

Hoa hậu Oanh Yến cho biết ông xã rất vui khi nhận tin cô mang thai bé thứ sáu vì anh là người thích trẻ con.

Chia sẻ với Thanh Niên, Oanh Yến xác nhận cô đang mang thai bé thứ 6. Queen Of Beauty World 2019 cho biết cô và ông xã nhận được tin vui hơn 3 tháng. Hiện tại cô vẫn đang tiếp tục công việc chứ chưa nghỉ ngơi. “Tôi không suy nghĩ gì cả. Trong khi ông xã tôi thì thích nhiều con nên anh rất vui khi nhận được thông tin này", người đẹp chia sẻ.
Trước đó, Oanh Yến từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ sinh bé thứ năm hồi tháng 2.2019. Bé gái tên Nguyễn Ngọc Như Ý, lúc mới sinh nặng hơn 3kg. Oanh Yến cho biết ông xã sắp xếp thời gian hỗ trợ người đẹp nhiều trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc các bé nên cô không gặp áp lực. “Nhiều bà mẹ mang thai thường gặp tình trạng trầm cảm, còn tôi thì không. Thời điểm mang bầu bé thứ năm, tôi chăm sóc các con lớn, dưỡng thai và vẫn đi làm bình thường”, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 kể.
Oanh Yến sinh năm 1986, từng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines. Sau khi sinh con thứ 5, cô tiếp tục dự thi Queen Of Beauty World 2019 và giành danh hiệu cao nhất. Người đẹp có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Trong lần phỏng vấn trước đó, cô chia sẻ về mối quan hệ giữa chồng và các con riêng: “Anh thương con nên tôi mới yêu anh, nếu không thì tôi và anh ấy đã không có duyên rồi. Mối quan hệ của hai đứa được gia đình ủng hộ. Chúng tôi từng tính đến chuyện kết hôn vào năm ngoái, nhưng vì lúc đó mang bầu nên phải hoãn lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.