Hoàng Cảnh Du bị tung giấy chứng nhận kết hôn và hình ảnh bạo hành vợ

19/05/2020 13:25 GMT+7

Tình cũ Vương Vũ Hinh tự sát suýt chết, Hoàng Cảnh Du tiếp tục vướng thị phi khi hình ảnh được cho là giấy chứng nhận kết hôn của anh phát tán rộng rãi.

Cái tên Hoàng Cảnh Du tiếp tục nằm trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc với lùm xùm thời quá khứ. Mới đây, dư luận dậy sóng khi trợ lý của Vương Vũ Hinh đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn của nam diễn viên cùng người đẹp họ Vương. Hình ảnh chụp rõ nét hai nhân vật chính và cả con dấu.
Không chỉ thế, trợ lý này còn cập nhật lại ảnh chụp giấy khám thương tích và cận cảnh gương mặt bị bầm tím của Vương Vũ Hinh, tố Hoàng Cảnh Du dùng bạo lực gia đình với vợ cũ. Đồng thời, người này còn tỏ ý thách thức phía nam diễn viên đi kiện.

Ảnh chụp được cho là giấy chứng nhận kết hôn và vết thương của Vương Vũ Hinh do Hoàng Cảnh Du gây ra

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Bài viết mới nhất kèm hình ảnh rõ nét của trợ lý Vương Vũ Hinh ngay lập tức gây chú ý lớn. Cộng đồng mạng tiếp tục chỉ trích Hoàng Cảnh Du vũ phu, trong phim si tình - bên ngoài bạc nghĩa. Thậm chí, một số ý kiến còn ám chỉ sao phim Thượng Ẩn có “chống lưng” nên mới có thể thăng tiến trong công việc và sống vui vẻ dù dính “phốt” lớn.
Cũng có không ít fan một mực tin tưởng và bảo vệ Hoàng Cảnh Du. Họ khẳng định bằng chứng mà phía Vương Vũ Hinh đưa ra là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa.

Ngôi sao Hoa ngữ vẫn đi làm bình thường bất chấp thị phi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sina liên hệ với cơ quan chức năng về độ xác thực của giấy chứng nhận kết hôn trên. Phía văn phòng nội vụ cho hay việc lên tiếng thẩm định có phần bất tiện vì đây là quyền riêng tư công dân. Tính đến sáng 19.5, Hoàng Cảnh Du vẫn chưa lên tiếng.
Được biết, cách đây 2 năm, Vương Vũ Hinh từng công khai bằng chứng cô và Hoàng Cảnh Du đã là vợ chồng, nhưng phía anh phủ nhận và nhấn mạnh đôi bên đã chia tay trong êm đẹp. Hôm 17.5 năm nay, người đẹp này tự sát bất thành vì trầm cảm. Dù suýt chết nhưng Vương Vũ Hinh vẫn chịu nhiều lời mắng chửi từ fan của anh.

Bộ phim mà Hoàng Cảnh Du hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị lên sóng

ẢNH: POSTER PHIM

Hoàng Cảnh Du đang là sao nam đình đám tại làng giải trí Hoa ngữ. Anh nổi tiếng qua các phim Thượng Ẩn, Kết ái mối tình đầu của thiên tuế đại nhân, Hành động phá băng… Nam nghệ sĩ sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm Hạnh phúc trong tầm tay (tên cũ: Định chế tình yêu cao cấp) chiếu vào ngày 19.5 trên Đài truyền hình Hồ Nam. Đáng chú ý, dù loạt lùm xùm gây chấn động Hoa ngữ nhưng phim của anh vẫn không hề bị ảnh hưởng mà vẫn phát sóng như thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.