Hoàng Tôn lo ‘thả thính’ gái xinh, đoán trượt cả ba vòng ‘Giọng ải giọng ai’

14/01/2018 11:21 GMT+7

Tập 15 Giọng ải giọng ai đã mang về cho Vicky Nhung giải thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, Hoàng Tôn ‘say đắm’ một cô gái xinh đẹp nhưng hát ‘dở bung nóc’ và đoán sai cả ba vòng thi.

Theo lời mời gọi của Ốc Thanh Vân, Vicky Nhung chọn về đội của “ông chú, bà thím” Trường Giang. Hoàng Tôn về đội “sang chảnh” của Trấn Thành, Thu Trang. Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ có vẻ khá hào hứng với các nữ thí sinh xinh đẹp.
Khi nhìn thấy thí sinh số 3 hóa thân thành thợ làm bánh trung thu, anh cho biết mình dễ bị thu hút bởi sự đảm đang. Khuôn mặt khả ái, trong sáng của cô gái cũng khiến Hoàng Tôn thú nhận đây là hình mẫu cô gái mơ ước của mình. Khi quay clip đến giọng ca số 6, nam ca sĩ lại tiếp tục khen thí sinh nữ múc phở rất chuyên nghiệp, đáng yêu. Bất chấp hai thành viên cùng đội nhận xét gì, anh cũng chỉ chăm chăm vào nhan sắc và cử chỉ của các người đẹp.
Trấn Thành nhận thấy giọng ca bí ẩn số 5 có ngoại hình khá giống Hiền Thục nhưng Hoàng Tôn nghĩ giống Ái Phương.
Hoàng Tôn say đắm khi nhìn thấy người đẹp số 3 làm bánh qua clip giới thiệu
Sau khi thảo luận, đội Hoàng Tôn chọn giọng ca bí ẩn số 1 hát không hay, Vicky Nhung chọn giọng ca bí ẩn số 5 và cả hai đội đều không may mắn khi hai người đẹp này đều hát khá hay. Đặc biệt khi giọng ca bí ẩn số 1 tháo mặt nạ, thể hiện ca khúc Ngại ngùng của Hương Tràm khiến Hoàng Tôn bất ngờ. Các nghệ sĩ trong chương trình đứng bật dậy, ngẩn ngơ trước vẻ ngoài xinh xắn cùng tiếng hát ngọt ngào của thí sinh. Hoàng Tôn một lần nữa "tạo sóng" khi thừa nhận nữ thí sinh này cũng là mẫu phụ nữ anh thích.
Hoàng Tôn thừa nhận người đẹp số 1 là mẫu phụ nữ mình rất thích
Nam ca sĩ cũng dành nhiều cảm tình cho nhan sắc số 5, anh nhận định cô rất giống Ái Phương
Kết quả vòng lộ diện cuối cùng, giọng ca bí ẩn số 6 song ca cùng khách mời nam bài Mình yêu nhau bao lâu, một ca khúc từng được được anh và Bảo Anh thể hiện. Hồ Thu hiện là sinh viên năm ba của Trường đại học Bách Khoa TP.HCM. Người đẹp cất giọng ngang phè khiến Hoàng Tôn vất vả đối phó. Trấn Thành nhận thấy thí sinh rất xinh đẹp, rạng rỡ cho đến khi cất giọng hát và khen nam khách mời giữ được nhịp điệu không lạc lối. Trường Giang vẫn hài hước giữ nhận định cô nàng hát... vui.
Giọng ca bí ẩn số 4 hát cùng Vicky Nhung ca khúc Lỗi tại mưa. Nam thí sinh Lê Nhật Huấn hát rất hay, có ngoại hình hệt như Mr. Siro chia sẻ mình học hát được 3 năm và dòng nhạc chủ đạo là Pop, R&B...
Kết thúc đêm thi, Hồ Thu và Lê Nhật Huấn mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Vicky Nhung chọn đúng giọng ca hay, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Hoàng Tôn dù rất cố gắng vẫn ngậm ngùi gia nhập đội quân những khách mời đoán sai cả ba vòng.
Vì toàn say đắm người đẹp nên Hoàng Tôn đoán sai cả ba vòng
Trong khi đó Vicky Nhung chiến thắng 50 triệu đồng nhờ tìm ra bản sao của Mr. Siro

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.