Hồng Vân ‘mệt mỏi’ khi Kim Tử Long 'thả thính' Ngọc Huyền

01/10/2019 12:04 GMT+7

Tập cuối của chương trình Mãi mãi thanh xuân chào đón sự xuất hiện của NSND Hồng Vân và NSƯT Ngọc Huyền. Nét duyên dáng và hài hước của cả hai nữ nghệ sĩ khiến khán giả thích thú.

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, NSƯT Kim Tử Long đã không khỏi vui mừng khi gặp lại NSƯT Ngọc Huyền. Anh lập tức ca một câu vọng cổ “Trời ơi, tôi biết chọn làm sao giữa một bên tình và một bên hiếu”. Câu hát của nghệ sĩ Kim Tử Long khiến cho Hồng Vân lên tiếng “trách móc”: “Ổng cố tình dùng chữ hiếu vì ổng coi như tui là mẹ của ổng vậy đó”. Nam nghệ sĩ cũng khẳng định đó chính là hàm ý trong câu hát của anh khiến cho cả MC và khán giả cười nghiêng ngả.

Kim Tử Long luôn có những nhận xét hài hước khiến khán giả và khách mời bật cười

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, NSƯT Ngọc Huyền và NSND Hồng Vân chê bai kiểu tóc mới của Lữ Bố trong vở Phụng Nghi Đình. Ngọc Huyền lên tiếng "tố" nam nghệ sĩ bắt chước kiểu tóc huyền thoại của mình. Tuy nhiên, anh liền đáp trả Ngọc Huyền: “Anh để mái này vì để kỷ niệm thanh xuân của anh với em ngày xưa”. Không dừng lại ở đó, Kim Tử Long còn cất giọng hát: “Ngày xưa em để mái này, ngày nay anh để mái này vì em”. Ngay lập tức, Ngọc Huyền vui vẻ trở lại còn Hồng Vân tỏ vẻ “ngán ngẩm” bởi màn “thả thính” nhau của cặp đôi vang bóng một thời. Nhìn thấy đàn chị bị “lép vế” trước “cặp đôi vàng” của làng cải lương, Ốc Thanh Vân đã “tố” nghệ sĩ Kim Tử Long là “thánh ăn gian”, “thánh nhây”, và “thánh nhoi” khiến cho NSƯT Ngọc Huyền hoang mang.

Ngọc Huyền trẻ trung dù bước qua tuổi 40

Ảnh: BTC

Sở dĩ có màn thả thính công khai này vì trong một bài phỏng vấn, Ngọc Huyền thừa nhận chị và Kim Tử Long yêu nhau rất nhiều nhưng quyết định không tiến xa hơn để giữ tình tri kỷ, tình yêu đẹp trên sân khấu. Theo đó, cả hai chơi với nhau từ nhỏ, cùng học ở lò dạy thanh nhạc của thầy Út Trâm, rồi cùng học ở trường Trần Hữu Trang. Duyên đưa đẩy, cặp nghệ sĩ lại gắn bó qua các đoàn hát, vai diễn trên sân khấu.
"Thật sự hát mùi mẫn yêu thương và tình cảm trên sân khấu với nhau như thế tránh sao không yêu được. Mà tôi muốn giữ mối tình trên sân khấu đó đẹp mãi nên đã chủ động tạo khoảng cách, giữ cho nhau một ranh giới. Hoặc cũng có thể giữa chúng tôi chỉ có duyên đến đó, chỉ được yêu nhau trên sân khấu mà thôi", nàng Phi Giao kể thêm.
Được biết Ngọc Huyền và Kim Tử Long đều gọi bố mẹ của nhau là bố mẹ, con cái của họ cũng qua lại thân thiết. Khi có chuyện vui buồn gì trong cuộc sống cặp nghệ sĩ đều chia sẻ với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.