Johnny Depp giã từ thương hiệu 'Cướp biển vùng Caribe'?

Thế Sang
Thế Sang
26/10/2019 17:07 GMT+7

The Hollywood Reporter cho biết thương hiệu phim tỉ đô Cướp biển vùng Caribe (tựa gốc: Pirates of the Caribbean ) được làm mới hoàn toàn, tài tử đóng chính trong loạt phim là Johnny Depp có thể chia tay với khán giả.

Ngày 25.10 (giờ địa phương), trên trang web lẫn tài khoản Instagram, The Hollywood Reporter khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đưa tin Disney đang phát triển một dự án cướp biển mới. Dự án này được làm mới từ thương hiệu phim tỉ USD Pirates of the Caribbean. Điều đó đồng nghĩa với việc, 5 phần phim về cuộc phiêu lưu bất tận, pha trộn với yếu tố hoang đường và hài hước của thuyền trưởng hải tặc Jack Sparrow (Johnny Depp đóng) sẽ khép lại trên màn bạc. Điều đáng nói là Disney vẫn chưa tiết lộ nội dung, tên phim lẫn ngôi sao nào sẽ tham gia vào hành trình cướp biển sắp tới.
Johnny Depp giã từ thương hiệu Cướp biển vùng Caribe1

Nhận thấy chất lượng của thương hiệu hái ra tiền là Cướp biển vùng Caribe ngày càng tệ, Disney không ngần ngại khép lại câu chuyện cũ

Ảnh: Disney

Ra mắt từ năm 2003, loạt phim với tổng kinh phí đầu tư trên 1,27 tỉ USD đã mang về cho "ông lớn" Disney hơn 4,56 tỉ USD, đồng thời loạt cũng phim ảnh hưởng đến văn hóa đại chúng. Nhận thấy chất lượng các phần phim về sau ngày càng tụt dốc, cuối năm 2018, Disney phát đi thông báo cho hay hãng thuê hai biên kịch của phim siêu anh hùng Deadpool là Rhett Reese và Paul Wernick viết câu chuyện mới. Thế nhưng đầu năm 2019, họ rút lui khỏi dự án. Thay vào đó, nhà biên kịch cũ của loạt phim là Ted Elliott và Craig Mazin (viết cho phim truyền hình ngắn Chernobyl) sẽ đảm nhận kịch bản dự án mới nhất.
Điều gây hoang mang cho người hâm mộ hơn cả đó là tài tử Johnny Depp có thể rời khỏi dự án mới nhất. Xuất hiện từ phần phim đầu tiên, vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow của anh được yêu mến vì nét hài hước, hành động khó đoán. Bên cạnh đó The Hollywood Reporter cũng cho biết dự án làm mới của Disney vẫn chưa tìm được đạo diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.