Khen tặng y, bác sĩ điều trị bệnh nhân nhiễm virus corona

Lê Thanh
Lê Thanh
07/02/2020 16:03 GMT+7

Trưa 7.2, Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP.HCM Ngô Minh Hải đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy động viên, chúc mừng các y, bác sĩ tham gia trực tiếp điều trị các ca dịch viêm phổi do virus corona gây ra.

Theo anh Ngô Minh Hải, việc điều trị thành công bệnh nhân đầu tiên nhiễm virus corona tại Việt Nam không chỉ là niềm vui của các bác sĩ, ngành y tế mà còn mang đến sự an tâm cho người dân thành phố. “Bản thân tôi rất cảm kích trước các kết quả bước đầu mà đội ngũ y, bác sĩ trẻ TP.HCM đã đạt được”, anh Hải vui mừng nói.
Anh Hải cảm ơn vì các y bác sĩ trẻ của Đoàn Bệnh viện Chợ Rẫy đã gác lại mọi hoạt động vui chơi tết để tập trung chống dịch.

Ê kíp các y, bác sĩ điều trị các bệnh nhân nhiễm virus corona tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Hữu An

Tham gia buổi gặp mặt còn có một số bác sĩ cùng các nhân viên y tế của bệnh viện là những người tiếp cận đầu tiên với 2 cha con bệnh nhân người Trung Quốc bị nhiễm virus corona khi đến khám.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sang (giữa) Bí thư Đoàn Bệnh viện Chợ Rẫy, người trực tiếp trong ê kíp điều trị các bệnh nhân nhiễm virus corona trao đổi với Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP.HCM Ngô Minh Hải

Hữu An

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sang, Bí thư Đoàn Bệnh viện Chợ Rẫy, người trực tiếp trong ê kíp điều trị các bệnh nhân nhiễm virus corona, cho biết: “Lực lượng bác sĩ trẻ tại bệnh viện đã tham gia tích cực, hiệu quả vào việc phòng, chống dịch cũng như điều trị cho các bệnh nhân những ngày qua. Chính các bạn đã rất nhanh chóng thực hiện quy trình cách ly 2 bệnh nhân đầu tiên này dù mới chỉ có những nghi ngờ triệu chứng ban đầu. Điều này đã góp phần khống chế để dịch không lây lan ra cộng đồng".
Dịp này, anh Ngô Minh Hải đã trao hoa chúc mừng kèm quà tặng 5 triệu đồng của Thành đoàn TP.HCM cho các bác sĩ trẻ trong ê kíp điều trị các bệnh nhân nhiễm virus corona tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.