Khu rừng tre độc đáo gần Hội An khiến du khách ngỡ ngàng

Hữu Trà
Hữu Trà
28/10/2019 11:13 GMT+7

Có một khu "rừng" tre độc đáo ở Quảng Nam với không khí trong lành và cảnh sắc tươi xanh, cây cối tuyệt đẹp là nơi lý tưởng để chụp ảnh với du khách.

Thời gian gần đây, rất nhiều người Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam tìm đến phường Điện Dương (Điện Bàn, Quảng Nam) để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở khu "rừng" tre.
Khu "rừng" này cách TP. Đà Nẵng chưa đầy 10 km và cách Hội An chừng 20 km, hiện đang được xây dựng theo từng giai đoạn. Tuy nhiên, khách đến đây hết sức bất ngờ với cách bố trí gần gũi, thân thiện. Đặc biệt có rất nhiều cảnh để selfie làm cho "diễn viên" tươi trẻ, rạng ngời.
Hầu hết du khách đến đây đều không bỏ qua cơ hội lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của mình trong một không gian thơ mộng giữa trời thu.

Con thuyền mỏng manh nép mình bên bờ tre vững chãi được nhiều người selfie

ẢNH: H.T

Đường dẫn vào bên trong khu "rừng" là hai hàng tre tầm vông vươn mình phủ những mảng xanh kỳ ảo, hay những gian nhà làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường nép mình bên những hồ nước long lanh và một bên là dòng sông Cổ Cò (mà trước đây được gọi Lộ Cảnh giang), huyền thoại, xung quanh văng vẳng tiếng chim hót.

Không gian xanh mướt với hồ cá và những căn chòi làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường

ẢNH: H.T

Xe đạp cho du khách đi một vòng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.