Lâm Vỹ Dạ: Hứa Minh Đạt rất gay gắt khi tôi đòi phẫu thuật thẩm mỹ

03/06/2020 14:02 GMT+7

Trong chương trình Tâm đầu ý hợp , Lâm Vỹ Dạ không ngại chia sẻ cô chưa ưng ý và muốn chỉnh sửa trên khuôn mặt. Nữ diễn viên cũng tiết lộ về phản ứng của ông xã Hứa Minh Đạt khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tập 5 chương trình Tâm đầu ý hợp lên sóng tối 2.6 trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của hai MC Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ. Chương trình tập này có sự xuất hiện của các khách mời là cặp vợ chồng Sejun - Thái Hòa, Dương Phú - Tuyết Trinh. Trước những câu chuyện trong gia đình của các khách mời, hai MC cũng có những chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình.
Mở đầu chương trình, với câu hỏi: “Khi đi làm về, chồng sẽ thích bạn thể hiện tình cảm bằng hành động gì nhất?”. Trước những câu trả lời của cặp gia đình Dương Phú - Tuyết Trinh là “ôm hôn chồng”, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ cách để “giữ lửa” trong cuộc hôn nhân của mình. Cô chia sẻ: “Vợ chồng em là mỗi ngày, cứ đi ra ngoài đường hay đi làm là phải hôn nhau. Đó là sự tự nguyện và lúc nào cũng nhớ là phải hôn cả các thành viên trong gia đình nữa”.

Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh thoải mái chia sẻ câu chuyện của gia đình mình trong chương trình Tâm đầu ý hợp

Ảnh: Chụp màn hình

Khi Đức Thịnh đặt câu hỏi với bà xã Hứa Minh Đạt: “Nếu em có nhiều tiền mà muốn chỉnh sửa một cái gì đó về ngoại hình của mình thì em sẽ sửa cái gì?”. Không do dự, nữ diễn viên đáp: “Hiện tại thì em thấy gương mặt mình cũng khá là hoàn hảo, cho nên nếu được thì em sửa con mắt một chút xíu cho nó hai mí. Mũi em thì có đánh khối, em muốn chỉnh cho nó thẳng băng luôn. Môi em hơi mỏng, em thích môi mình phải mọng ra và nó vêu vêu. Em muốn cắt nọng cho mặt mình thon gọn, vline luôn”. Đạo diễn Đức Thịnh tiếp lời: “Nói chung trên mặt em có cái gì là em sửa hết cái đó hả. Nhưng em phải hỏi ý của chú Đạt, coi chú Đạt ở nhà có đồng ý hay không đã”.
Nữ diễn viên gốc Huế tiết lộ ông xã không đồng ý cho mình “dao kéo” trên khuôn mặt và còn rất gay gắt mỗi khi cô chia sẻ về vấn đề này. “Chồng em hoàn toàn không đồng ý, rất là gay gắt luôn mà em không hiểu tại sao. Em nhìn mặt em chán gần chết luôn mà chồng em không cho sửa”, cô nói. Về phía Đức Thịnh, anh cho biết mình ủng hộ Hứa Minh Đạt về điều này: “Em không nên sửa bất cứ thứ gì trên khuôn mặt em. Toàn bộ gương mặt em phải giữ lại, còn những phần khác thì muốn làm gì làm”.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ cô muốn "sửa hết" khuôn mặt mình nhưng chồng không đồng ý

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Lâm Vỹ Dạ hỏi lại nam diễn viên Siêu quậy có bầu: “Vậy cô Thúy thích gì trên gương mặt anh?”. Đức Thịnh thành thật chia sẻ: “Cái này thì không phải giấu gì, cô Thúy ghét tất cả những gì liên quan đến anh. Cổ chỉ thích tâm hồn của anh mà thôi, bởi vậy nên cổ đi ngang anh, chỉ nhìn một cái rồi lướt đi”. Những tâm sự của nam đạo diễn khiến Lâm Vỹ Dạ và các khách mời bật cười thích thú.
Ở một diễn biến khác, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ về điều xấu hổ mà mình từng làm trước mặt chồng. Nữ diễn viên kể rằng trong một lần, cô "nổi điên" một vấn đề gì đó rồi nạt chồng mình trước mặt những người trong gia đình. Sau lần đó, Lâm Vỹ Dạ cảm giác lúc nào cũng có lỗi với chồng, cảm thấy xấu hổ và tự hứa không bao giờ để việc đó xảy ra một lần nào nữa. 
Về phía ông xã Thanh Thúy, anh cũng chia sẻ về câu chuyện của mình: "Mới gần đây thôi, khi ở nhà pha sữa cho con. Hộp sữa mới nó có cái nắp lạ lạ mà mình cứ loay hoay hoài. Lúc sau anh mới kêu: "Em ơi, cái này mở sao vậy em". Anh nhìn thấy ánh mắt của vợ nhìn mình một cách thảng thốt: "Anh không biết mở hộp sữa hả anh Thịnh?". Anh nhìn rồi mới giựt cái khui ra, tới lúc đó anh mới biết điều đó rất đơn giản. Điều đơn giản như vậy anh cũng phải hỏi vợ mình, sau chuyện đó anh thấy rất xấu hổ. Mình như đứa con nít vậy đó, không biết gì luôn". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.