Lãnh đạo mảng di động của LG sẽ trở thành CEO công ty

29/11/2019 14:36 GMT+7

Bộ phận di động của LG liên tục gặp khó và dần suy thoái, giờ đây vị trí lãnh đạo của bộ phận này sẽ được trao cho Morris Lee.

LG sẽ tiếp tục “đại tu” ban lãnh đạo một lần nữa, trong đó đáng chú ý là vị trí của Brian Kwon - người hiện phụ trách mảng di độnggiải trí của LG , sẽ chính thức trở thành CEO của tập đoàn này kể từ ngày 1.12 tới.
Trước đó, Kwon từng là Giám đốc mảng TV của LG trước khi được đưa về phụ trách mảng di động vào năm 2018, trong một động thái nhằm giải cứu mảng kinh doanh bết bát này của công ty. Sau khi được chuyển lên làm CEO, vị trí cũ của Kwon tại mảng di động của LG sẽ do Park Hyoung-sei (phụ trách mảng giải trí) và Morris Lee (phụ trách mảng di động) đảm nhận.
LG đã luân chuyển các giám đốc điều hành nhiều lần trong vài năm qua. Trong đó, dưới sự lãnh đạo của Kwon, mảng di động của LG đã giảm bớt các khoản lỗ của họ trong quý 3/2019. Giờ đây người lãnh đạo kế nhiệm sẽ phải tìm cách để bộ phận di động sinh lợi, bởi LG cho biết trong tương lai hãng sẽ ưu tiên các mảng doanh nghiệp có sinh lợi và nhiều tiềm năng, chẳng hạn như nhà thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.