Hội đồng Thanh niên Quốc gia (NYC), Hiệp hội eSports Singapore (SGEA) và IMG đã hợp tác để mang đến cho 100 sinh viên từ Đại học Bách khoa Nanyang, Đại học Bách khoa Cộng hòa, Học viện Giáo dục Kỹ thuật và các tổ chức đối tác khác trải nghiệm hoạt động bên trong của hệ sinh thái eSports. Chương trình eSports dành cho thanh thiếu niên bao gồm ba giai đoạn trong 35 giờ lập trình trải nghiệm được tuyển chọn cẩn thận.
Giai đoạn đầu tiên là một loạt các hội thảo và thảo luận với các nhà lãnh đạo trong ngành và các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu do IMG phụ trách và được trình bày bởi các đối tác Boom Digital Media, GosuGamers, Trung tâm Đổi mới Thể thao Toàn cầu do Microsoft (GSIC), Lazada, Mailman Group, MyRepublic, Refract, SGEA, TikTok, Hiệp hội bóng đá tự do thế giới và YouTube.
Các hội thảo sẽ hướng dẫn các game thủ và vận động viên eSports cách xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như phát triển số lượng người hâm mộ và thu hút các nhà tài trợ. Các kỹ năng bao gồm cách thiết lập tài khoản, xây dựng loại nội dung sẽ đăng và cách trả lời các bình luận tiêu cực. Đồng thời, người sáng tạo nội dung trên TikTok là Ming Wei cũng chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về cách anh ấy đã đạt 17 triệu người theo dõi.
Giai đoạn thứ hai có Đại hội Thể thao Thể thao Điện tử Toàn cầu (GEG) khai mạc diễn ra từ ngày 15 đến ngày 19.12 tại Singapore. GEG là sự kiện hàng đầu của Liên đoàn eSports toàn cầu, nơi có các đội từ khắp nơi trên thế giới tham gia vào các giải đấu eSports. Các thanh niên sẽ đóng một vai trò tích cực trong GEG, bao gồm giúp quản lý sự kiện cho Lễ khai mạc GEG và thực hiện các biện pháp an toàn cho người tham gia và người chơi. Họ cũng sẽ học cách quản lý nội dung cho các nền tảng mạng xã hội của GEG và tìm hiểu cách GEG đang được quảng bá thông qua PR, mạng xã hội, quan hệ đối tác và những người có ảnh hưởng để tạo ra một chiến dịch tích hợp.
Trong giai đoạn 3, người tham gia cũng có thể chọn đi thực tập ngắn hạn với GosuGamers, GSIC, IMG, Refract và SGEA. Giám đốc điều hành của Tập đoàn Mailman Duncan Pointer cho biết 35 giờ trải nghiệm này sẽ giúp các công ty tiếp xúc với giới trẻ để giúp họ định hình con đường sự nghiệp tiềm năng trong ngành công nghiệp eSports thông qua mạng xã hội, sáng tạo nội dung và tổ chức sự kiện
Theo số liệu thống kê từ NewZoo, 46% dân số trực tuyến của Singapore xem eSports và lượng khán giả eSports ở Đông Nam Á tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Game đang trở thành xu hướng chủ đạo, nhưng nhiều thương hiệu không hiểu cách tương tác với những khán giả này. EYP sẽ tạo ra một nhóm thanh niên tài năng hiểu được hệ sinh thái có thể mang lại lợi ích cho các thương hiệu như thế nào.
Giám đốc điều hành của NYC, David Chua cho biết họ muốn giúp những người trẻ tuổi nắm quyền chọn lựa nguyện vọng của họ và rất vui khi có SGEA và IMG làm đối tác để cung cấp cho thanh niên cơ hội phát triển và kinh nghiệm thực hành trong ngành công nghiệp eSports.
Bình luận (0)