Lý Nhược Đồng gây sốt với 'nhan sắc không tuổi'

23/09/2020 15:22 GMT+7

Hôm 22.9, Lý Nhược Đồng tham dự một chương trình thời trang. Cô gây chú ý với vóc dáng thon thả, phong thái cuốn hút và gương mặt trẻ trung ở tuổi 54.

Tại sự kiện, chiếc váy sequin cam vàng có thiết kế ôm sát cơ thể giúp Lý Nhược Đồng tỏa sáng. Cô khoe đường cong quyến rũ, vóc dáng cao gầy quý phái và đầy sức sống dù đã qua tuổi 50. Khi sải bước catwalk với các người mẫu chuyên nghiệp, nữ diễn viên nổi bật với vòng eo con kiến và đôi chân dài cùng khí chất cuốn hút.
Ngoài ra, Lý Nhược Đồng cũng gây ấn tượng với mái tóc dài nhẹ nhàng xõa ngang vai, mắt kính thời trang sang chảnh và lối trang điểm tinh tế. Đặc biệt, gương mặt của cô cũng không hề lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác. Dân mạng khen ngợi ngôi sao Hồng Kông giống như một cô gái chỉ mới bước sang tuổi 30.

Vóc dáng quyến rũ của người đẹp khiến khán giả trầm trồ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Nữ nghệ sĩ tự tin trên sàn catwalk

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Theo Sina, Lý Nhược Đồng trở thành tâm điểm trong chương trình này với vẻ ngoài quá nổi bật. Cũng ở sự kiện, cô chia sẻ nhiều điều về bí quyết để có được hình thể trẻ trung ở tuổi 54. Người đẹp bật mí bản thân rất chăm chỉ tập luyện thể thao suốt 20 năm qua. Thậm chí, khi đi xa nhà, du lịch hay quay phim, nàng "Tiểu Long Nữ" đều mang theo tạ, thảm yoga… để rèn luyện sức khỏe và giữ tinh thần tốt.
Cư dân mạng đều tỏ ra thán phục trước vẻ ngoài tươi trẻ của Lý Nhược Đồng. Nhiều người thốt lên: "Đúng là tiên nữ khác người phàm tục mà", "Sao mà cô ấy lại có dáng người tuyệt vời như thế này?", "Em không tin nổi là chị ấy đã 54 tuổi rồi”, “Thật ngưỡng mộ tinh thần kiên trì và tự giác rèn luyện sức khỏe của cô ấy”…

Lý Nhược Đồng vẫn ăn uống điều độ và kiên trì tập thể thao để có vóc dáng đẹp

ẢNH: WEIBO NV

Trang 163 cho biết do dịch bệnh và nhiều lý do khách quan khác, làng giải trí Hồng Kông vẫn chưa được hoạt động lại hoàn toàn. Do đó, Lý Nhược Đồng sang Trung Quốc đại lục phát triển sự nghiệp nhiều hơn. Nhờ vẻ đẹp không tuổi và tiếng vang từ những tác phẩm kinh điển trước đây, nên cô rất được lòng khán giả và truyền thông Trung Quốc đại lục. Cách đây không lâu, một số nguồn tin còn tiết lộ Lý Nhược Đồng sẽ phát hành cuốn sách đầu tiên của mình vào cuối năm nay.
Hồi tháng 8.2020, Lý Nhược Đồng gây sốc khi công khai tuổi thật. Cô xác nhận năm nay đã 54 tuổi và sinh năm 1966 chứ không phải 1973 như báo chí thường đưa tin. Sao phim Thiên long bát bộ 1997 còn đính kèm bộ ảnh mới chụp khoe thân hình nuột nà, khỏe mạnh cùng những lời phản bác về các định kiến như phụ nữ phải gầy hay phái yếu phải lấy chồng, sinh con khi còn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.