Mạo danh bác sĩ, y tá cắt bao quy đầu khiến bé trai bị hoại tử dương vật

Ngọc Quý
Ngọc Quý
19/07/2019 04:33 GMT+7

Một y tá ở Ai Cập đã tự nhận mình là bác sĩ và tự tay cắt bao quy đầu cho bé trai 1 tháng tuổi. Vết cắt sau đó đã hoại tử, buộc bác sĩ phải cắt bỏ dương vật cậu bé.

Cậu bé tên là Mohamed. Sau khi nghe người thân thuyết phục, ông Ashraf Helmi, cha của bé, đã bồng con trai đến Trung tâm Y tế Manti ở Cairo, Ai Cập. Ông muốn tiêm phòng và cắt bao quy đầu cho con, theo trang tin Metro.
Ông gặp một y tá và cô khẳng định mình là bác sĩ. Vì tin tưởng nên Helmi đã để cho người này cắt bao quy đầu con trai. Số tiền hoa hồng mà y tá này được hưởng là 50 EGP (tương đương 70.000 đồng).
“Cô ấy đã cắt bao quy đầu con trai tôi ngay tại phòng cấp cứu chứ không phải phòng phẫu thuật. Tôi đã có mặt ở đó vì ở bên ngoài, quá nhiều nơi đang phạm sai sót khi cắt bao quy đầu”, ông Helmi kể lại.
Sau khi cắt xong bao quy đầu, người y tá đã bó miếng gạc rất chặt. Ông bố đã nhắc nhở rằng làm như vậy là quá mức với một đứa bé sơ sinh. Tuy nhiên, nữ y tá mạo danh bác sĩ đã đáp lại rằng bà biết mình đang làm gì.
Vài ngày sau, khi nhận thấy dương vật con trai bị sưng, ông Helmi đã bồng con đến tái khám tại trung tâm y tế đó. Lúc này, ông vẫn còn tin nữ y tá đó là bác sĩ. Tuy nhiên, người đàn ông bắt đầu nghi ngờ khi cô yêu cầu chờ và sau đó dẫn một bác sĩ đến.
Vài ngày sau, cậu bé Mohamed bị nhiễm trùng ở vết cắt bao quy đầu. Ông Helmi buộc phải đưa con đến một bệnh viện khác. Tại đây, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ dương vật do vết thương hoại tử.
Các nhà chức trách đã bắt giam nữ y tá. Vụ việc vẫn đang được điều tra, theo Metro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.