Mặt nạ thông minh cho giấc ngủ ngon

Thành Luân
Thành Luân
25/05/2018 10:03 GMT+7

Giấc ngủ ngon là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Nếu đang ở trong tình trạng khó ngủ, bạn có thể thử sử dụng một số loại mặt nạ thông minh đang được bán trên Amazon để giải quyết vấn đề này.

Loại cơ bản
Alaska Bear Natural Silk Sleep Mask (giá 10 USD) là loại có vật liệu được làm bằng lụa dâu tằm tự nhiên ở cả hai mặt. Người sử dụng dễ dàng điều chỉnh dây đeo trên đầu mà không làm rối tóc, điều này tạo cảm giác rất thoải mái. Không chỉ có vậy, thiết kế của mặt nạ cũng giúp đảm bảo ánh sáng không lọt vào mắt, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
Trong khi đó, Dream Essentials Escape Sleep Mask (20 USD) hiện đang là một sản phẩm được nhiều người yêu thích, bởi một phần được làm bằng bọt để tạo cảm giác mát xa khuôn mặt. Trong phần lớn trường hợp, mặt nạ này có thể chặn sáng tốt đến 100% mà vẫn tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Sản phẩm được thiết kế không để mắt không bị áp lực bởi vải. Bông tự nhiên được cho là thích hợp với những làn da nhạy cảm.
Loại có đường viền tốt
Mặt nạ thông minh cho giấc ngủ ngon1
Bedtime Bliss Contoured Sleep Mask có giá 13 USA
Bedtime Bliss Contoured Sleep Mask (13 USD) có đường viền được đúc để vừa vặn với khuôn mặt, nhờ đó giúp người dùng tránh những vết bẩn và không gây áp lực lên đôi mắt.
Loại dành cho người bị dị ứng
Mặt nạ thông minh cho giấc ngủ ngon2
Dây đeo của Graphine Times Heated Eye Mask tạo cảm giác dễ chịu
Dream Sleeper Mask (33 USD) là giải pháp thích hợp nếu bạn là người nhạy cảm. Sản phẩm này đảm bảo ánh sáng được che chắn tốt, không ảnh hưởng đến giấc ngủ, bất kể bạn ngủ ở tư thế nào. Loại này có giá cao được đánh giá là xứng đáng.
Loại làm ấm
Graphine Times Heated Eye Mask (40 USD) rất phù hợp khi bạn đi spa. Sản phẩm có thể sạc bằng USB và điều chỉnh nhiệt độ mà người dùng có thể tùy chọn để làm ấm khuôn mặt khi ngủ. Tính năng tự động tắt sẽ giúp nó làm nóng lên trong một giờ mỗi lần nên không có vấn đề gì nếu bạn ngủ thiếp đi khi đang đeo. Bên cạnh đó, mặt nạ cũng có dây đeo đầu mềm mại và thoải mái, đảm bảo chặn ánh sáng để bạn ngủ ngon giấc hơn.
Loại tỏa hương
Masters Mayfair Sleeping Mask (50 USD) với mùi hoa oải hương giúp bạn thư giãn và dễ chìm vào giấc ngủ. Mặt nạ này được làm từ lụa tự nhiên nên thoải mái và thoáng khí. Người mua còn được tặng một túi du lịch để mang mặt nạ theo mỗi khi di chuyển.
Loại chuyên chắn sáng
Mặt nạ thông minh cho giấc ngủ ngon3
Mindfold Eye Mask có thể chặn ánh sáng rất tốt
Mindfold Eye Mask (14 USD) được xem là chiếc mặt nạ chắn sáng tốt nhất trên thị trường hiện nay, cho dù bạn nằm theo hướng nào. Ngoài ra, mặt nạ này còn đi kèm hệ thống điều chỉnh dây đeo để bạn không bị khó chịu khi sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.