Hai phiên bản mới mang tên Mazda BT-50 Single Cab và Freestyle Cab có sẵn trong các cấu hình 4×2 hoặc 4×4, cả 2 đều được trang bị tiêu chuẩn với hộp số tự động 6 cấp (số sàn 6 cấp tùy chọn). Tùy chọn dẫn động 4 bánh dành cho bản số sàn và bộ khóa vi sai cầu sau tiêu chuẩn sẽ mang lại khả năng vượt địa hình tốt hơn cho xe.
Mazda cung cấp một mức trang bị duy nhất cho cả hai mẫu cabin khung mới là XT. Các tính năng nổi bật bao gồm la-zăng hợp kim 17 inch, đèn pha LED, gương chiếu hậu chỉnh điện cùng màu thân xe, bọc vải đen nội thất, điều hòa, cửa sổ chỉnh điện và thảm trải sàn.
|
Giống như BT-50 Dual Cab 2021, hai biến thể mới sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp 3.0L 4 xi-lanh sản sinh công suất 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm trong dải tua 1.600 – 2.600 vòng/phút giúp xe có sức kéo đặc biệt.
So với các mẫu cabin khung của BT-50 thế hệ trước, BT-50 Single Cab và Freestyle Cab mới nhẹ hơn tới 50 kg, kết hợp cùng động cơ mới, hai mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 20%. Cụ thể, theo Mazda, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 8 lít/100 km.
Xe được cung cấp khá nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiêu chuẩn như: kiểm soát hành trình thích ứng (cho bản số tự động), kiểm soát hành trình (đối với bản số sàn), màn hình cảm ứng thông tin giải trí 7.0 inch, Apple Carplay không dây và USB, Android Auto (USB), kết nối Bluetooth, radio kỹ thuật số DAB+ và camera lùi.
|
Về an toàn, các trang bị tiêu chuẩn bao gồm 8 túi khí, cảnh báo tài xế, phanh khẩn cấp tự động, màn hình giám sát điểm mù, hỗ trợ vượt khẩn cấp, đèn chiếu sáng tự động, hỗ trợ leo dốc, xuống dốc, cảnh báo chệch làn, ngăn chệch làn, hỗ trợ giữ làn (cho bản số tự động), cảnh báo giao thông phía sau…
Hai mẫu cabin khung gầm mới của Mazda BT-50 2021 có mặt trên thị trường từ ngày 1.11.2020 với tư tách là xe kéo chuyên dụng. Ngoài ra, BT-50 2021 vẫn có các phiên bản cabin kép như trước.
Bình luận (0)