MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' lên tiếng trước tin đồn lộ clip nhạy cảm

31/07/2019 06:07 GMT+7

Khi bị đồn đoán là nhân vật chính trong một clip nhạy cảm, MC Hoàng Linh lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Mới đây, thông tin nữ MC Hoàng Linh lộ clip nóng được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Để tránh tin đồn thất thiệt về mình, MC Chúng tôi là chiến sĩ lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Cô chia sẻ hình ảnh ông xã chơi cùng các con nhỏ kèm theo dòng trạng thái: “Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ”.
“Đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không? Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng lun nha. Nóng chính chủ có bản quyền luôn", cô nói thêm.

Hoàng Linh được khán giả yêu mến khi đảm nhận vai trò MC Chúng tôi là chiến sĩ

Ảnh: FBNV

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ thắc mắc về dòng trạng thái lạ của nữ MC và khuyên cô không nên để tâm vào những chuyện không đâu. Một tài khoản bình luận: “Mạnh mẽ lên chị yêu. Tại người ta đâu có biết và hiểu và gặp chị bao giờ đâu nên tò mò và phán bừa là điều không thể thiếu nè".
Tài khoản khác chia sẻ: “Kệ đi chị ơi, mình sống cho mình, ai nói kệ ai. Cứ hạnh phúc và sống tốt cho đời ghen thêm tí”. Về phía Hoàng Linh, cô hài hước chia sẻ với bạn bè: “Suýt thành người nổi tiếng mà lại trượt mới đau chứ".
Hoàng Linh được khán giả biết đến với vai trò MC các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Mạnh Hùng sau đổ vỡ hôn nhân với Trung Nghĩa. Trước Hoàng Linh, nhiều nghệ sĩ như Hà Duy, Đan Lê… cũng vướng ồn ào liên quan đến clip nóng và phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.