Mẹ Việt Nam anh hùng ôm hài cốt con trai sau hơn 50 năm

Tạ Ban
Tạ Ban
01/10/2020 10:10 GMT+7

Hình ảnh được cho là người mẹ hơn trăm tuổi bật khóc khi ôm hài cốt con trai sau hơn 50 năm chờ đợi khiến nhiều người xúc động.

Cư dân mạng bày tỏ lòng biết ơn vì sự hy sinh của mẹ và liệt sĩ đã ra đi trong kháng chiến chống Mỹ tại chiến trường Tây Ninh.

Gửi tin nhắn, cuộc gọi rác bị phạt 100 triệu đồng

Nghị định 91/2020/NĐ-CP, quy định mức xử phạt đối với các hành vi thực hiện tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác từ 5 - 100 triệu đồng, chính thức có hiệu lực từ đầu tháng 10.2020. Dân mạng hy vọng nghị định mới giúp ngăn tình trạng “sáng chưa mở mắt, tối nhà bao việc mà cứ bị làm phiền vì những chào mời mua bán đủ kiểu”. Dân bán hàng qua điện thoại thì tag và nhắc nhau cập nhật luật kẻo “lớ ngớ bay vài chục triệu như chơi”.

CSGT bụng to về lo văn phòng

 Việc dự kiến những cán bộ, chiến sĩ CSGT không đủ điều kiện làm nhiệm vụ ngoài đường do vòng bụng to sẽ được điều chuyển làm công việc văn phòng hoặc vị trí khác phù hợp hơn, thu hút cư dân mạng bàn luận.
Nhiều người ủng hộ “nên làm thế, vì CSGT béo bụng truy bắt tội phạm, hành động trong các tình huống khẩn cấp sẽ gặp khó khăn”. Thêm nữa, ngoại hình gọn gàng cũng nâng cao hình ảnh CSGT trách nhiệm, yêu nghề và thanh lịch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.