Microsoft ra chiến dịch kiếm người hỗ trợ nghiên cứu HoloLens

10/03/2016 08:37 GMT+7

Microsoft đã sẵn sàng cho kế hoạch phát triển nội dung trên tai nghe tăng cường thực tế ảo HoloLens mà hãng vừa mở đơn đặt hàng trước với giá 3.000 USD.

Microsoft đã sẵn sàng cho kế hoạch phát triển nội dung trên tai nghe tăng cường thực tế ảo HoloLens mà hãng vừa mở đơn đặt hàng trước với giá 3.000 USD.

Microsoft sẽ tổ chức các phiên họp để cả trẻ em và người lớn bàn luận về HoloLens - Ảnh: AFPMicrosoft sẽ tổ chức các phiên họp để cả trẻ em và người lớn bàn luận về HoloLens - Ảnh: AFP
Theo Neowin, Microsoft đã đăng tải một tweet trên Twitter thông tin về chiến dịch tìm kiếm trẻ em và người lớn cùng tham gia vào hoạt động nghiên cứu HoloLens với Microsoft trước khi sản phẩm này đến tay người dùng trong tương lai không xa.

Có một vài điều mà mọi người cần biết về kế hoạch của Microsoft. Trước hết, bạn sẽ phải là người sống trong khu vực Seattle/Redmond để có thể tham dự các phiên họp tại trụ sở chính của Microsoft.

Thứ hai (và có lẽ khiến nhiều người thất vọng), trang web đăng ký cho biết cuộc nghiên cứu này là nhằm mục đích “đảm bảo HoloLens và thiết bị đeo của Microsoft phù hợp cho tất cả mọi người”. Điều đó có nghĩa là Microsoft không đảm bảo rằng những người tham gia vào cuộc họp có thể nhìn thấy hoạt động của tai nghe, và dĩ nhiên sẽ không được trải nghiệm với nó.

Trang web đăng ký cũng lưu ý rằng, nghiên cứu liên quan đến việc “lấy số đo trên khuôn mặt”, và đòi hỏi người tham gia phải có cằm cũng như khu vực xương gò má “nhẵn nhụi râu” nhằm mang lại số đo thích hợp. Điều đó có nghĩa là, chỉ có những người sẵn sàng cạo lông mặt của họ thì mới được phép tham gia.

Nghiên cứu này được tiến hành bởi nhóm Human Factors của Microsoft, và những người được chọn để tham dự sẽ tham gia nhiều phiên họp kéo dài khoảng 1 tiếng, và phiên đầu tiên được tổ chức vào tuần tới. Người tham dự sẽ được tặng quà là thẻ Visa trị giá 50 USD, hoặc một phần mềm/phần cứng từ danh sách các lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.