Một đám cưới tại Hà Nội 'chơi nổi' đốt hàng vạn tép pháo

Trần Cường
Trần Cường
03/03/2020 12:31 GMT+7

Tổ chức đám cưới linh đình cho con trai, gia đình thuê nhiều ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn và bất chấp pháp luật đốt hàng vạn quả pháo tép giữa ban ngày.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện những video, hình ảnh về một đám cưới “trong mơ” tại xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), với biệt thự, xe sang, sân khấu hoành tráng và dàn sao nổi tiếng về biểu diễn phục vụ, khiến nhiều bạn trẻ ước ao.
Đáng chú ý, qua hình ảnh, video bài đăng cho thấy, ngoài việc vung tiền tổ chức đám cưới linh đình cho con trai, gia chủ còn ngang nhiên giăng hàng chục mét dây pháo tép, tương ứng với hàng vạn quả pháo tép nhỏ trước cổng và lối vào hội trường, sau đó đốt giữa ban ngày, bất chấp pháp luật, khiến cư dân mạng bức xúc.

Hàng vạn tép pháo nổ ngay mặt đường khiến người tham gia giao thông "đinh tai nhức óc"

Ảnh chụp màn hình

Nhiều cư dân mạng cho rằng, người có tiền, có học mà coi thường pháp luật thì cần phải xử lý nghiêm, quyết liệt chứ không được “chống lưng cho đại gia”.
Liên quan đến sự việc này, trưa 3.3, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND xã Phù Lỗ (Sóc Sơn) cho biết trong sáng 3.3, đơn vị đã nhận được báo cáo và đã giao lực lượng công an về làm việc trực tiếp với gia đình.
“Hiện, lực lượng công an vẫn đang có mặt làm việc với gia đình đốt pháo trong ngày cưới con. Trong chiều nay có báo cáo cụ thể, đơn vị sẽ cung cấp sau”, vị lãnh đạo thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.