Sáng 3.3, Hiệp hội du lịch Bình Thuận phối hợp với sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh này tổ chức công bố gói quảng bá du lịch điểm đến Bình Thuận có tên gọi “ Oh, Wow- Mũi Né” (tạm dịch: ngạc nhiên Mũi Né). Đây là chương trình truyền thông tổng lực nhằm đối phó với mùa dịch cúm covid-19.
Trình bày nội dung gói “Oh Wow- Mũi Né”, tiến sĩ Trần Ngọc Dũng- Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Bình Thuận, cho biết đây là chương trình vận động các doanh nghiệp (DN) du lịch, lữ hành, điểm tham quan tham gia phát hành 1 triệu thẻ ưu đãi, miễn phí cho du khách. Chương trình không chỉ trong năm nay, mà kéo dài trong vòng 3 năm (hết năm 2020). Du khách sẽ nhận được thẻ giảm giá tới 50% ở tất cả các lĩnh vực khi đến tham quan, nghỉ dưỡng ở Mũi Né.
|
Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Bình Thuận cho biết, “Oh, Wow- Mũi Né” là sản phẩm của tập thể những người làm du lịch ở Bình Thuận. Chương trình này phải thể hiện được “tinh thần vì du khách”; “giảm giá nhưng phải tăng chất lượng”.
|
Tính đến chiều ngày 3.3, có 10.480 lượt khách đang lưu trú trong các resort của Bình Thuận. Trong đó, khoảng 2.120 khách nội địa, 8.370 lượt khách quốc tế. Trong đó vẫn còn khoảng 450 khách Trung Quốc và 70 khách Hàn Quốc. Riêng trong tháng 2.2020, toàn tỉnh ước đón khoảng 553.720 lượt khách đến lưu trú. Trong đó khách quốc tế chỉ khoảng 69.730 lượt, giảm khoảng 12,2% so với tháng trước.
|
Bình luận (0)