Với series Travel Vlog Huy and Music, mỗi MV được Ngô Kiến Huy và ê kíp mang đến sẽ như một "sổ tay nhật ký" bằng hình ảnh và âm nhạc sống động để chia sẻ kinh nghiệm du lịch. Anh dự định thực hiện các MV tại những thành phố nơi mà người yêu thích xê dịch, mê du lịch muốn khám phá nhất trên thế giới.
MV Chống lại thế giới - Ngô Kiến Huy |
Theo đó, mỗi MV sẽ check in khoảng 12 điểm phải ghé thăm tại thành phố ấy (mà anh đã lựa chọn trên các cuộc thăm dò và các bài review). Huy xem đây là trải nghiệm cho chính mình, cho tuổi trẻ của mình.
Và cùng hành trình khám phá ấy, mỗi MV đồng thời giới thiệu những sáng tác mới, vui tươi, đầy cảm hứng, phù hợp với những chuyến du lịch. Có thể thấy từ sản phẩm đầu tiên Yêu không đường lùi (quay tại Seoul, Hàn Quốc năm 2017) đến Chống lại thế giới, âm nhạc trong mỗi MV được lồng ghép ấn tượng, đánh thức được cảm xúc nơi người xem. Chống lại thế giới, do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy sáng tác, còn thu hút bởi những câu thả thính như: “Nếu như mai này cuộc đời buồn chán thì mình hãy cầm tay chạy khắp thế gian” , “Nếu như ngoài kia thế giới ai có cản ngăn tình yêu chúng ta anh sẽ chống lại cả thế giới để yêu em đến già”...
Ngô Kiến Huy hy vọng, tuy là hình thức du lịch trực tuyến, những MV trong Travel Vlog Huy and Music sẽ đánh thức những tâm hồn du lịch đang 'ngủ quên' |
10 điểm check in tại Tokyo trong Chống lại thế giới:
UENO District: Khu chợ trời Ameya-Yokocho rộng lớn có thể mua được rất nhiều bánh kẹo giá siêu rẻ.
Senso-Ji Temple: Ngôi chùa cổ nhất của Tokyo.
Harajuku: Nổi tiếng với nghệ thuật đường phố và không gian thời trang đầy màu sắc.
Akihabara: Khu vực có nhiều địa điểm chuyên bán truyện tranh, phim hoạt hình anime và trò chơi điện tử.
The Fujiko F Fujio museum: Hay còn gọi là bảo tàng Doraemon, có địa điểm chụp hình tái hiện các hình ảnh quen thuộc trong bộ truyện tranh Doraemon như sân chơi, ống cống, là nơi sống ảo tuyệt vời dành cho các fan.
Một số hình ảnh trong MV |
NSCC |
Odaiba: là một trung tâm giải trí công nghệ cao trên hòn đảo nhân tạo ở Vịnh Tokyo. Du khách có thể đến đây bằng cách băng qua Cầu bảy sắc cầu vồng hoặc đi tàu Yurikamome hiện đại, nơi đây có tượng nữ thần tự do của nước Pháp tặng nước Nhật.
Tsukiji fish market: Chợ cá Tsukiji tại Tokyo là một trong những chợ cá lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, chợ cá Tsukiji cung cấp khoảng 2000 tấn hải sản cho 1/3 Nhật Bản.
Shibuya: Là trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ lớn nhất Nhật Bản. Khu vực này không bao giờ tắt đèn và luôn náo nhiệt trong suốt 24 giờ.
Ginza: Luôn tấp nập các cửa hàng quần áo cao cấp, quán bar, cocktail thời thượng và nhà hàng sushi. Vào ngày cuối tuần, đại lộ Chuo Dori trở thành một địa điểm hấp dẫn cho mọi người dạo phố tham quan.
Shinjuku: Nơi trải rộng khắp các câu lạc bộ và phòng karaoke náo nhiệt, lấp lánh ánh đèn neon, và không thiếu những quán bar, nhà hàng cao cấp.
Ngô Kiến Huy cho biết, ê kíp của anh gồm 7 người đã làm việc 6 ngày và đi vòng quanh Tokyo - 1 trong 10 thành phố tốt nhất trên thế giới năm 2021 (do tạp chí Time Out - tạp chí toàn cầu chuyên về du lịch, văn hóa và ẩm thực) vừa công bố - để ghi hình.
Bình luận (0)