Nghệ sĩ Chí Trung gây sốt với tạo hình đặc biệt trong Gặp nhau cuối năm

16/01/2020 11:07 GMT+7

Tạo hình của nghệ sĩ Chí Trung trong Gặp nhau cuối năm khiến fan thích thú. Nhiều khán giả chờ đợi vai diễn của anh sau khi vướng ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm.

Thông tin Táo quân dừng phát sóng sau 16 năm được dư luận quan tâm. Nhiều người không khỏi tò mò về chương trình mới mà ê-kíp mang đến cho khán giả trong đêm giao thừa. Gặp nhau cuối năm 2020 dẫn dắt khán giả đến với câu chuyện cả làng Vũ Đại thời hội nhập với mong muốn của dân làng là phát triển du lịch để làm kinh tế, thay đổi diện mạo con người, làng quê.
Trong chương trình năm nay, những gương mặt kỳ cựu từng làm nên thương hiệu của Táo quân như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quốc Khánh… cũng sẽ góp mặt và hóa thân thành những nhân vật quen thuộc trong các tác phẩm văn học, điển tích sân khấu như lão Hạc, Thị Màu, Thị Nở , Chí Phèo, Xuân tóc đỏ, bà Phó Đoan, Mõ… Mỗi nhân vật với tính cách điển hình, cùng hội tụ để kể một câu chuyện hài hước, châm biếm, thông qua đó phản ánh thực trạng đánh đổi giá trị truyền thống, bản sắc văn hóa để chạy theo kinh tế.

Nghệ sĩ Chí Trung sẽ vào vai ông Hoàng truyền thông

Ảnh: Fanpage Gặp nhau cuối năm

Mới đây, tạo hình của các nhân vật cũng được hé lộ trên Fanpage của Gặp nhau cuối năm. Trong đó, đáng chú ý nhất là hình ảnh của nghệ sĩ Chí Trung với vai diễn ông Hoàng truyền thông. Đây được xem là nhân vật đặc trưng cho cuộc sống hiện đại. Trong hình ảnh được hé lộ, nghệ sĩ Chí Trung gây bất ngờ với vẻ ngoài đặc biệt khi lựa chọn trang phục nhiều màu sắc, kết hợp cùng rất nhiều trang sức bằng vàng, tay đeo nhẫn. Theo một số thông tin, nhân vật do nam nghệ sĩ đảm nhận sẽ là người đưa ra những ý tưởng táo bạo giúp làng Vũ Đại phát triển hơn.

Sự đổi mới của chương trình khiến người hâm mộ mong chờ

Ảnh: Fanpage Gặp nhau cuối năm

Hình ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước tạo hình mới của nam nghệ sĩ và không khỏi tò mò về vai diễn của anh. Trong khi đó, một số cư dân mạng kỳ vọng với sự đổi mới về format này, chương trình sẽ mang đến nhiều bất ngờ, hấp dẫn cho người xem. “Vẫn có chú Chí Trung, sao tạo hình giống ông Typn thế nhỉ", một người xem bình luận. Khán giả khác hài hước: “Yêu các nghệ sĩ. Cứ ngỡ là không được xem nữa chứ. Thế này thì 30 không cần có người yêu nhỉ”.
Chương trình Gặp nhau cuối năm với phiên bản mới đã được ghi hình vào tối 4 và 5.1 tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Bên cạnh nghệ sĩ Chí Trung, nhiều nghệ sĩ khác cũng gây bất ngờ về vai diễn của mình như Quang Thắng (vai Mõ), Thanh Thanh Hiền (Phó Đoan), Tự Long (Nô)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.