Người phụ nữ gây sốt vì sở hữu gương mặt giống Jennifer Aniston

17/07/2020 21:48 GMT+7

Theo Fox News hôm 17.7, một phụ nữ có tài khoản Instagram tên The Kindred Ginger đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng khi sở hữu vẻ ngoài giống Jennifer Aniston. Cô chia sẻ mình là fan của minh tinh 51 tuổi.

Bức ảnh một phụ nữ sở hữu nhiều đường nét khuôn mặt giống nữ diễn viên Hollywood Jennifer Aniston đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Được biết, bà mẹ một con tên Caitlin bắt đầu nhận được chú ý khi chủ một salon ở California (Mỹ) chia sẻ bức ảnh người đẹp với kiểu tóc mới lên mạng xã hội. Lập tức, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng, bên dưới phần bình luận, nhiều người cảm thán trước vẻ ngoài của Caitlin và nhận xét rằng cô rất giống với sao phim Friends.
Hàng loạt nhận xét bày tỏ bất ngờ trước sự giống nhau của chủ tài khoản The Kindred Ginger và vợ cũ Brad Pitt: “Cô ấy thực sự trông giống Jennifer Aniston”, “Chẳng phải là Jennifer Aniston đây sao?”, “Trời ơi, đích thị là Rachel Green (nhân vật của minh tinh sinh năm 1969 trong loạt phim Friends huyền thoại)”… Khi Caitlin đăng tải bức ảnh kể trên lên trang Instagram của mình, những bình luận khen nhan sắc người đẹp giống với minh tinh hạng A của Hollywood tiếp tục xuất hiện.

Caitlin bỗng nổi tiếng vì có nhiều nét giống nữ diễn viên The Morning Show

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chia sẻ với Fox News, quý cô này cho biết những phản ứng tích cực trên mạng xã hội thực sự là một điều may mắn. “Kể từ khi bức ảnh được đăng tải và lan truyền trên mạng, tôi đã có cơ hội giao lưu, tương tác với phụ nữ ở khắp nơi, họ biết đến tôi thông qua bức ảnh và những bài báo”, Caitlin cho biết. Cô tiếp tục bày tỏ: “Tôi thực sự hạnh phúc và biết ơn vì mình có cơ hội mang lại cảm hứng và niềm vui cho mọi người”.
Tuy nhiên, bà mẹ một con cũng thừa nhận cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình trông giống Jennifer Aniston và khẳng định nữ diễn viên 51 tuổi vẫn luôn là biểu tượng sắc đẹp trong lòng cô cũng như đông đảo khán giả. “Từ khi còn học cấp ba, tôi đã nhận được nhiều bình luận rằng tôi rất giống nhân vật Rachel trong phim Friends. Tuy nhiên, đó là từ người lạ, còn gia đình và bạn bè tôi lại không thấy sự giống nhau đó”, Caitlin chia sẻ thêm. Người đẹp cũng tiết lộ rằng bản thân là một người hâm mộ của minh tinh sinh năm 1969 và gửi lời xin lỗi đến thần tượng vì tình huống “trớ trêu” này.

Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi được mọi người quan tâm, tuy nhiên, cô không thấy mình giống Jennifer Aniston

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chuyện những người thường sở hữu gương mặt giống các nhân vật nổi tiếng đã không còn xa lạ, đặc biệt là trong giới giải trí. Trước đó, truyền thông và công chúng đã phát hiện không ít “bản sao” của loạt sao nữ như: Angelina Jolie, Beyoncé, Emma Watson, Carla Bruni, Meghan Markle...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.