Từ 1.4 - 15.5, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỉ đồng.
Ra đời cách đây tròn 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế “nhãn sữa quốc dân” khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong 3 năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen.
Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua |
Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.
Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ Đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ Xanh, GrowPLUS+ Trắng, GrowPLUS+ Vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn.
Hàng ngàn học bổng được Nutifood dành tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 18 tỉ đồng, áp dụng từ 1.4 - 15.5 trên toàn quốc. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100 triệu đồng/giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10 triệu đồng/giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1 triệu đồng/giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1 triệu giải May mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại.
Nhân dịp sinh nhật 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc” với hàng ngàn suất học bổng lên tới 18 tỉ đồng |
Khách hàng cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng.
"Cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, thông qua chương trình tri ân, Nutifood GrowPLUS+ hy vọng phần nào san sẻ với các phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ nhất là trong bối cảnh đại dịch, đồng thời tạo động lực để các em học tốt và phát triển tốt về mọi mặt" - đai diện Nutifood chia sẻ.
Bình luận (0)