Nhật Bản miễn phí 50.000 vé máy bay cho du khách nước ngoài

Khánh An
Khánh An
31/12/2019 10:00 GMT+7

Hãng hàng không quốc gia Nhật cung cấp vé máy bay miễn phí nhằm thu hút du khách và giảm tải tại Tokyo.

Theo Đài CNN, Hãng hàng không Japan Airlines của Nhật sẽ cung cấp 50.000 vé máy bay miễn phí trên các tuyến nội địa cho du khách quốc tế vào mùa hè tới.
Chương trình vé máy bay khứ hồi miễn phí của hãng hàng không quốc gia Nhật nhằm khuyến khích du khách đến thăm những điểm du lịch ít phổ biến ở nước này. Động thái này được cho là nhằm giảm áp lực tại Tokyo vào khoảng thời gian từ ngày 1.7-30.9.2020 vào dịp Thế vận hội mùa hè.

[VIDEO] Nhóm nhạc cụ bà Nhật Bản 'bắn rap' mừng thượng đỉnh G-20 tại Osaka

Tuy nhiên, du khách phải đăng ký từ bên ngoài Nhật qua chương trình bay thường xuyên Mileage Bank của Japan Airlines. Bên cạnh đó, du khách phải chờ vài ngày sau khi đăng ký mới biết họ được miễn phí tuyến bay nào.
Hiện có 4 điểm đến được đưa ra, xuất phát từ các sân bay Haneda ở Tokyo, Itami và Kansai ở Osaka. Gia đình và bạn bè có thể đăng ký theo nhóm đến 4 người để đi cùng nhau và sẽ biết kết quả trong vòng 3 ngày sau khi đăng ký.
Thế vận hội sẽ diễn ra từ ngày 24.7-9.8.2020 và Thế vận hội dành cho người khuyết tật kết thúc vào ngày 6.9. Chính phủ Nhật hy vọng sẽ thu hút thêm 10 triệu du khách trong năm tới nhờ các sự kiện thể thao này.

[VIDEO] Sóng nhiệt hoành hành đe dọa đến khâu tổ chức Olympic Tokyo 2020

Số du khách nước ngoài đến Nhật hằng năm tăng gấp 3 lên 31 triệu lượt vào năm 2018 so với năm 2013, trong đó có khoảng 10 triệu lượt đến Tokyo.
Chi tiết về chương trình vé máy bay miễn phí của hãng hàng không Japan Airlines sẽ được đưa ra trong tháng 1 và nhận đăng ký vào cuối tháng 2, ưu tiên những người đăng ký trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.