Nhật Kim Anh nhập viện sau ồn ào tố cáo chồng cũ

13/02/2020 11:26 GMT+7

Nhật Kim Anh gây chú ý khi livestream giao lưu với người hâm mộ khi đang ở trong bệnh viện. Nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của cô.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi livestream giao lưu với người hâm mộ trong bộ trang phục bệnh nhân và gương mặt có phần tiều tụy hơn trước. Cô chia sẻ: “Bây giờ tôi không được đi về, phải ở trong bệnh viện từ 5 đến 10 ngày. Tại vì hôm nay nhiều fan quan tâm hỏi thăm nên tôi livestream để mọi người yên tâm. Tôi không sao hết. Bác sĩ nói tôi khỏe rồi, không có vấn đề gì. Tôi chỉ bị đau bụng thôi, nhưng phải vào kháng sinh 5 ngày cho khỏe lại và phải ở trong bệnh viện 5 ngày luôn".
Nhật Kim Anh cho biết bản thân cô rất buồn và chán khi phải nhập viện. “Làm gì cũng bất tiện hết. Nhưng được cái ở đây mọi người dễ thương và chăm sóc tôi hết mình", giọng ca Lâu đài cát tâm sự. Nhật Kim Anh chia sẻ hiện tại, bác sĩ nghi ngờ cô bị đau ruột thừa nhưng khi xét nghiệm vẫn chưa ra. Cô tiết lộ mỗi ngày phải truyền 5 chai kháng sinh để sức khỏe sớm ổn định. “Bệnh thì bệnh nhưng mình phải yêu đời. Mình rất dễ bị xuống sắc khi bệnh hoặc buồn bã. Dù có gặp trường hợp nào trong cuộc sống này, mình vẫn phải chăm chút cho bản thân của mình”, cô hào hứng chia sẻ với fan.

Trước đó, nữ ca sĩ liên tục đăng đàn tố cáo chồng cũ gây khó dễ trong việc cho gặp con

Ảnh: TL

Đồng thời, trong dịp này, Nhật Kim Anh cũng lên tiếng cảnh báo người hâm mộ về việc có một số trung tâm lừa đảo đang sử dụng hình ảnh của cô để kinh doanh. Nữ ca sĩ đang tiến hành gửi đơn khiếu nại để giải quyết vụ việc. Thông tin Nhật Kim Anh nhập viện lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả không khỏi lo lắng trước tình trạng sức khỏe của cô và mong nữ ca sĩ sớm ổn định để trở lại với công việc.
Trước đó, Nhật Kim Anh vướng ồn ào về chuyện tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ. Thời điểm Tết Nguyên đán, cô liên tục đăng tải dòng trạng thái tố cáo Bửu Lộc gây khó dễ trong việc gặp con. Thậm chí, cô còn lên tiếng tiết lộ chuyện bố mẹ chồng cũ đối xử tệ bạc với mình và khẳng định vì bị dồn đến đường cùng nên phải công khai tất cả mọi chuyện. Giọng ca Lâu đài cát bức xúc nhắn chồng cũ: "Tôi nhẫn nhịn là vì muốn tốt cho con, vì muốn giữ thể diện cho nhà anh nhưng anh đã ép tôi tới đường này thì tôi sẽ không nhịn nữa”.
Về phía Bửu Lộc, anh đăng một dòng trạng thái chứa nội dung đầy ẩn ý, nhắc nhớ về những mối quan hệ đã đi qua trong cuộc đời. Chồng cũ Nhật Kim Anh viết: "Tất cả mối quan hệ đến với chúng ta như những nhiệm vụ (có thể chỉ một tuần hay một đời) nhưng chúng đều mang lại cho chúng ta những bài học ý nghĩa thúc đẩy sự trưởng thành của chúng ta. Hoặc là để lại cho chúng ta vô vàn niềm vui và hạnh phúc hoặc là để lại cho chúng ta rất nhiều bài học vô cùng đắt giá! Hãy trân trọng và "sống" với mỗi phút giây hiện tại mà Thượng đế ban đến”. Điều đó khiến dư luận đồn đoán anh đang nhắc đến ồn ào với Nhật Kim Anh thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.