Nhiều người dân livestream nơi công an truy bắt nghi can bắn chết người ở Củ Chi

Công Nguyên
Công Nguyên
30/01/2020 17:28 GMT+7

Mặc dù công an đang phong tỏa hiện trường truy bắt nghi can bắn chết người ở Củ Chi, nhưng nhiều người dân vẫn bất chấp nguy hiểm tập trung theo dõi, livestream trên mạng xã hội .

Đến 17 giờ ngày 30.1, các lực lượng Công an TP.HCM, Bộ Công an vẫn đang phong tỏa khu vực ấp Bốn Phú xã Trung An để truy bắt nghi can nổ súng bắn chết người ở Củ Chi. Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, đoạn đường Trung An từ cầu Rạch Kè đến đường 472 dài khoảng 2km, có hàng chục cảnh sát cơ động với súng trên tay đứng chốt trực. Bên trong khu vực cầu Ông Chương lực lượng công an đang siết chặt vòng vây để truy bắt nghi can bắn chết người ở Củ Chi.

Nghẹt thở: Cảnh sát vây bắt nghi phạm xả súng trong sới bạc ở Củ Chi

Cảnh sát cơ động chốt trên đường Trung An

Ảnh: Công Nguyên

Bên cạnh đó, có rất đông người dân tập trung trên đường Trung An để theo dõi và livestream trên mạng xã hội. Các lực lượng chốt trực liên tục nhắc nhở, hướng dẫn người dân di chuyển, tìm đường khác lưu thông. Thế nhưng, những người dân này vẫn bất chấp nguy hiểm. Điều này gây khó khăn cho công tác bảo vệ hiện trường, nguy hiểm tính mạng người dân nếu có trường hợp bất trắc xảy ra.

Bất chấp nguy hiểm để livestream nơi vây bắt kẻ bắn chết 4 người trong sới bạc

Một người dân đến hiện trường bất chấp nguy hiểm để livestream trên mạng xã hội

Ảnh: Công Nguyên

Một thanh niên đứng quay clip tại hiện trường

Ảnh: Công Nguyên

Bên trong khu vườn kẻ nổ súng giết 4 người trong sới bạc đang ẩn nấp

Như Báo Thanh Niên thông tin, chiều 29.1, Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ H.Củ Chi) nổ súng bắn 4 người tử vong, 1 người bị thương tại sòng bạc thuộc ấp 5 xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi. Sau khi gây án, Tuấn cướp 2 xe máy, mang theo súng AK bỏ trốn.  Lực lượng công an đang tập trung truy bắt nghi can bắn chết người ở Củ Chi 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.