Ninh Dương Lan Ngọc bị tố lẳng lơ: 'Thật sự nói rất ác với tôi'

17/09/2020 08:25 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn cho biết cô từng bị nhiều người hiểu lầm là ‘gái hư’ khi thể hiện sự yêu thích dành cho các chàng trai trên gameshow. Thậm chí có người còn ác ý rằng nữ diễn viên sẽ không lấy được chồng.

Tập 9 chương trình Chị em chúng mình vừa lên sóng, bên cạnh 5 nghệ sĩ quen thuộc, tập này còn có sự tham gia của diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Các nữ nghệ sĩ đã mang tới nhiều câu chuyện và quan điểm xoay quanh chủ đề “Gái ngoan - gái hư” thu hút sự chú ý của khán giả.

Vừa dự đám cưới Đông Nhi, Lan Ngọc bất ngờ muốn lấy chồng?

Mở đầu chương trình, Hương Giang thể hiện sự bức xúc khi thấy phụ nữ Việt Nam chịu nhiều áp lực và định kiến. Cô dẫn chứng rằng khi đàn ông ngắm gái đẹp, khen gái đẹp thì được xem là bình thường nhưng nếu phụ nữ “rú rít” trước trai đẹp sẽ bị nhận xét là lẳng lơ. Người đẹp chia sẻ: “Đàn ông mê gái thì bảo bình thường nhưng phụ nữ mê trai lại nói dòng thứ con gái mà kỳ. Ví dụ như ở chương trình Quý ông đại chiến đó, chị em chúng ta bị phản ứng rất nhiều”.
Tiếp lời, Hari Won cho biết sau chương trình đó, cô là người bị chỉ trích nặng nhất vì là người đã có gia đình. “Nhiều người bảo tôi có một người chồng tuyệt vời nhất trên thế giới này rồi mà còn mất nết”, bà xã Trấn Thành nhắc lại. Trong khi đó, Lan Ngọc tâm sự cô cũng chịu chỉ trích không kém gì đàn chị: “Nhiều người từng nói tôi là: Thứ con gái lẳng lơ này là không bao giờ lấy chồng được. Thật sự nói rất ác với tôi luôn”. Tuy nhiên, với sự bản lĩnh của mình, Lan Ngọc gần như cũng không bận tâm bởi điều tiếng thị phi đó.

Lan Ngọc chia sẻ từng bị nói là thứ con gái lẳng lơ, không bao giờ có chồng được

Ảnh: Lê Nhân

Về phía Thúy Ngân, cô cho rằng đôi khi mọi người quy chụp cứ mặc đồ kín đáo là gái ngoan, còn mặc đồ hở là gái hư. Nữ diễn viên đưa ra quan điểm: “Có những người ăn bận ‘kín cổng cao tường” nhưng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Còn nhiều người họ mặc đồ gợi cảm, đi bar, hút thuốc… nhưng về nhà họ đối xử tử tế với gia đình, bạn bè, ai cần gì họ giúp đỡ. Vậy họ là ngoan hay hư?”.
Trước sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ, Hari Won liền tạo cơ hội cho nữ diễn viên thanh minh sau những nhận xét ác ý ở chương trình Quý ông đại chiến. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc hỏi thẳng: "Rất nhiều người đã nhắc đến em và chị là "mất nết", mình là phụ nữ có chồng rồi mà thấy trai, thấy cơ bắp là thích, rồi mê. Giờ em thấy sao, em nói trước đi, tại sao em lại làm những điều như vậy?". 

Hari Won và Lâm Vỹ Dạ phân trần về những hành động "mê trai" trên gameshow và bị nhận xét "mất nết"

Ảnh: Lê Nhân

Bà xã Hứa Minh Đạt chia sẻ chương trình đó có rất nhiều "quý ông" nên cô phải làm những hành động đó để tôn vinh vẻ đẹp của các chàng trai. "Chứ chúng tôi không hề mê mẩn gì các chàng trai cả", cô khẳng định. Hari Won nói thêm, cô chưa bao giờ nói chuyện riêng hay xin số điện thoại bất kỳ ai trong chương trình đó. Thậm chí, nữ ca sĩ cho biết khi nhiều người chủ động xin kết bạn Facebook, cô đều cố tình đánh trống lãng để bỏ qua. Bà xã Trấn Thành bộc bạch: "Mình làm những điều đó vì để những người tham gia chương trình có thể tôn vinh vẻ đẹp của họ, bộc lộ tài năng của họ một cách hiệu quả. Chúng tôi chỉ giúp đỡ các bạn như vậy thôi". 

Liên Bỉnh Phát lên tiếng về tin đồn tình cảm với Lan Ngọc sau Running man

Trước những chia sẻ của hai nghệ sĩ, Hương Giang cũng lên tiếng bảo vệ: "Chồng của hai người này không nói họ lẳng lơ thì thôi chứ mắc gì khán giả lại nói như vậy". Tuy nhiên, Lan Ngọc lại có suy nghĩ khác. Cô cho rằng khán giả khi xem chương trình sẽ được nêu lên quan điểm của họ. "Mặc dù cũng có rất nhiều ý kiến thích, nếu hôm nào hiền quá khán giả sẽ kêu tại sao hôm nay không thấy mấy chị mê trai nữa vậy, thiếu sức sống của chương trình. Nhưng đến hồi mình mê trai quá thì cũng không được. Nói chung cái gì cũng phải có giới hạn của nó", cô bày tỏ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.