'Nữ biên tập viên thời tiết' giữ tình chị em với nam chính 'Người ấy là ai'

06/07/2020 11:15 GMT+7

Thanh Tâm cho biết thời điểm hiện tại, cô và nam chính Quang Lâm chỉ dừng ở mức chị em. Đồng thời, người đẹp khẳng định sẽ tập trung vào công việc sau khi chuyện tình cảm không thành.

Sau chương trình Người ấy là ai, mối quan hệ của biên tập viên thời tiết Thanh Tâm và chàng trai Quang Lâm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của khán giả, mới đây, nữ chính đã có dòng trạng thái chia sẻ về mối quan hệ của cả hai. Cô nhấn mạnh: “Hôm nay mình xin thay mặt cho Quang Lâm giải đáp thắc mắc của mọi người. Vì có lẽ Quang Lâm vẫn còn đang bận học để ra trường trở thành một bác sĩ giỏi nên chuyện yêu đương chưa phải là đích đến của bạn. Chính vì thế mình và Lâm chưa có dịp gặp nhau sau chương trình".
Thanh Tâm kể thời gian qua cô nhận nhiều câu hỏi thắc mắc về mối quan hệ của cả hai, đặc biệt là khi những hình ảnh cô đăng tải cùng dàn trai đẹp trong Người ấy là ai song lại không có sự xuất hiện của chàng bác sĩ. Điều đó khiến nữ chính nhận ra có nhiều người dành tình cảm cho cả hai và cảm thấy có lỗi nếu không chia sẻ thẳng thắn. “Hai đứa mình đều là những người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên chúng mình chọn cách không phô trương những thứ không có thật để rồi lại làm mọi người nuối tiếc. Nên mình và Lâm chỉ dừng ở mức chị em", "nữ biên tập viên thời tiết" cho hay. 

Dòng chia sẻ của Thanh Tâm trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Cuối dòng trạng thái, Thanh Tâm bày tỏ mong muốn khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ mình và Quang Lâm trong tương lai. Cô chia sẻ thêm: “Chương trình Người ấy là ai mà, đâu phải ai đến chương trình cũng sẽ phải yêu nhau đúng không cả nhà. Dù không tìm được tình yêu nhưng Tâm lại tìm được những người bạn, những người huynh đệ thật sự. Mong mọi người nhìn vào những điều tích cực từ chương trình mang lại. Giờ đây Tâm chỉ muốn tiếp tục với công việc và cuộc sống của mình. Chuyện tình cảm thì lại phải chờ ở trạm kế tiếp rồi". Chia sẻ với chúng tôi, Thanh Tâm cho biết ở thời điểm hiện tại cô muốn dành thời gian cho công việc.

Trước đó, Thanh Tâm - Quang Lâm được xem là một cặp đôi đẹp của Người ấy là ai

Ảnh: BTC

Dòng trạng thái của Thanh Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi cả hai không thể nên duyên dù được nhận xét là đẹp đôi. Một tài khoản chia sẻ: “Chuyện tình cảm mà, đâu phải gặp nhau là yêu đâu. Mà Lâm còn bận học, thời gian đâu mà hẹn hò. Bạn ấy tốt nghiệp xong rồi sau này nếu có duyên thì đến với nhau thôi". Người xem khác tiếc nuối: “Làm tôi hi vọng cho nhiều. Đẹp đôi thế mà lại…”. Đồng thời, nhiều khán giả lên tiếng động viên Thanh Tâm, cho rằng nữ chính sẽ sớm tìm được bến đỗ cho mình trong tương lai. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Chị xinh đẹp, tài năng nên sẽ có người khác bù đắp tình cảm đó. Tuy bài viết này sẽ có nhiều người không thích, nhưng tin chị sẽ tìm được hạnh phúc riêng mình, cố lên nhé".
Trước đó, Thanh Tâm - Quang Lâm là cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến sau khi tập 8 chương trình Người ấy là ai lên sóng. Tuy nhiên, nam chính cũng vướng phải ồn ào khi nhiều người cho rằng anh đã có bạn gái song vẫn nói dối trên show hẹn hò. Điều đó khiến chàng bác sĩ phải lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai đã chia tay được nửa năm trước khi tham gia chương trình. Quang Lâm cho rằng nếu người tung tin anh nói dối trên sóng truyền hình khẳng định họ đúng, anh sẵn sàng đối mặt để nói chuyện. Nam chính gay gắt: “Đừng ném đá sau lưng như vậy, nó ảnh hưởng tới không chỉ riêng mình mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều người khác. Thêm một điều nữa là chưa hề có đơn vị báo chí hay một phóng viên gọi điện đến mà mình không nhấc máy hay không trả lời cả. Mình luôn sẵn sàng tiếp nhận và mong muốn mang đến sự thật đến với mọi người. Vậy nên mình mong câu chuyện này không đi xa thêm nữa và chỉ dừng lại ở đây”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.