Nữ thần tượng Kpop phải chuyển nhà gấp vì bị lộ địa chỉ với kẻ quấy rối

13/09/2020 22:15 GMT+7

Trong video được đăng tải lên YouTube mới đây, Way - thành viên nhóm Crayon Pop đình đám một thời, chia sẻ hình ảnh nhà mới với fan. Người đẹp tiết lộ cô phải chuyển nơi ở gấp vì bị lộ địa chỉ với kẻ quấy rối mình.

Theo Koreaboo, trong một video được Way đăng tải trên kênh YouTube riêng, nữ thần tượng Kpop đã đưa người hâm mộ thăm quan ngôi nhà mới của mình. Đây là lần đầu tiên fan của mỹ nhân 30 tuổi được chiêm ngưỡng những ngóc ngách nơi ở mới của cô. Cũng trong đoạn phim này, nữ nghệ sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ lý do cô quyết định chuyển nhà gấp dù hợp đồng thuê nhà cũ vẫn còn thời hạn một năm. “Tôi thực sự thích ngôi nhà đó. Nơi ấy đã gắn bó với tôi rất nhiều và tôi đã có thể lưu lại đó thêm một năm nữa nhưng tôi đành chấm dứt hợp đồng thuê sớm và vội vã ra rời đi”, giọng ca sinh năm 1990 chia sẻ.
Way khiến fan sửng sốt khi tiết lộ địa chỉ nhà cũ đã được công khai trong một tài liệu và kẻ quấy rối, bình luận ác ý về cô đã biết được địa chỉ này. Đáng nói, đây chính là người mà nữ nghệ sĩ đã công khai đáp trả bằng các biện pháp pháp lý trong nhiều năm qua. “Chuyện này đã xảy ra khoảng 4 năm. Ban đầu, tôi không để tâm quá nhiều về những người bình luận ác ý. Thế nhưng, anh ta đã vượt quá sức chịu đựng của tôi. Những nhận xét của anh ta trở nên tồi tệ hơn theo theo thời gian. Từ năm ngoái đến đầu năm nay, mọi chuyện trở nên mất kiểm soát. Thậm chí, hắn còn nói rằng hắn và tôi đã kết hôn”, người đẹp 9X kể lại.

Sao nữ 30 tuổi gặp nhiều rắc rối với một kẻ quá khích, cô bất đắc dĩ chuyển sang nơi ở khác vì lo sợ cho sự an toàn của bản thân

ẢNH: CẮT TỪ YOUTUBE

Way sau đó đã quyết định đưa kẻ quấy rối ra tòa khi ngay cả người bạn thân nhất của cô cũng bắt đầu ngao ngán về những tin đồn mà người này đăng tải. Nhờ những bằng chứng thu thập được suốt nhiều năm bị quấy rối, nữ ca sĩ trẻ dễ dàng giành lợi thế trong một số cáo buộc. Trong khi vụ kiện giữa hai bên vẫn đang được giải quyết, tòa án đã gửi một văn bản liên quan đến sự việc cho Way và cả kẻ tung bình luận ác ý. Đáng nói, trong văn bản được tòa gửi cho đôi bên đều ghi rõ địa chỉ của từng người. “Tôi đã hỏi lại tòa án là liệu giấy tờ đó có được gửi cho kẻ quấy rối không và họ xác nhận là có”, giọng ca nhóm Crayon Pop nhớ lại. Cô cho biết để phòng trường hợp bị gã kia tìm đến làm phiền hay có những hành động không lường trước được, cô quyết định chuyển nhà. Vì đột ngột rời đi khi chưa hết hợp đồng, Way phải trả một khoản phí bồi thường không nhỏ.
Qua những chia sẻ của mình, cựu thần tượng xứ kim chi bày tỏ thái độ thiếu tin tưởng với tòa án khi tiết lộ địa chỉ của người bị quấy rối mà không cân nhắc trước đến hậu quả. Cô chỉ trích cơ quan chức năng vì thái độ vô cảm, thiếu trách nhiệm trong việc bảo mật thông tin cá nhân, đặc biệt là khi chuyện rò rỉ thông tin có thể dẫn đến nhiều vấn đề phức tạp giữa các bên liên quan. 

Sau câu chuyện của mình, Way hi vọng mọi người sẽ thận trọng hơn trong việc khai báo và bảo vệ thông tin cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Way sinh năm 1990, cô là một trong năm nữ thần tượng ra mắt năm 2012 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Crayon Pop. Năm 2013, nhóm từng nổi lên như một hiện tượng của Kpop với phong cách khác lạ: trang phục thể thao khỏe khoắn, đội mũ bảo hiểm, vũ đạo nhuần nhuyễn và giai điệu vui nhộn với ca khúc nổi đình nổi đám Bar Bar Bar. Từ cuối tháng 5.2017, Crayon Pop không còn hoạt động đủ đội hình do Soyul rời đi và các thành viên còn lại hết hạn hợp đồng với công ty quản lý. Thời gian qua, Way không có hoạt động, dự án gì nổi bật, cô chủ yếu dành thời gian cho kênh YouTube riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.