Ốc Thanh Vân: ‘Phụ nữ nào cũng có thể nghĩ bản thân mình vĩ đại’

Thành Long
Thành Long
19/10/2019 10:36 GMT+7

Ốc Thanh Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ khi lắng nghe câu chuyện tình cảm của của doanh nhân Đoàn Anh và vợ sau 30 năm kết hôn. Cô cũng đưa ra quan điểm của mình về tình yêu .

Tập 28 của chương trình Mảnh ghép hoàn hảo có sự tham gia của doanh nhân Đoàn Anh và vợ Mỹ Dung. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại Nhật vào năm 1989. Sau 6 tháng yêu nhau nơi xứ người, họ quyết định đi đến hôn nhân. Trải qua hơn 30 năm chung sống và gắn bó, hiện cặp đôi đang có một cuộc sống viên mãn với 3 người con thành đạt. Chia sẻ trong chương trình, Mỹ Dung cho biết chị sang Nhật từ năm 28 tuổi, chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hôn ở Nhật Bản vì muốn tập trung học và làm việc để phụ giúp gia đình ở Việt Nam.
Chị Mỹ Dung kể gặp chồng lần đầu tiên khi cả hai đi xem thể thao và vô tình ngồi cạnh nhau. Chị có một cảm giác rất lạ khi chạm mắt anh và chị biết mình đã trúng “tiếng sét ái tình”. Trong khi đó, doanh nhân Đoàn Anh cũng thú nhận để gặp một người đồng hương tại Nhật vào những năm đó không hề đơn giản. Vì vậy, khi nghe một cô gái nói tiếng Việt, anh đã cố tình đến gần và ngồi bên cạnh để làm quen. “Đám cưới xong, hai vợ chồng tôi chỉ còn 100 đô, nhưng cảm thấy rất hạnh phúc. Rồi khó khăn lại chồng chất khó khăn khi chúng tôi sinh con”, cặp đôi nhớ lại.

Nữ MC ngưỡng mộ chuyện tình cảm 30 năm của cặp đôi tham gia chương trình

Ảnh: BTC

Chị Mỹ Dung thú nhận trong suốt hơn 30 năm chung sống, cặp đôi cãi nhau khá nhiều: “Những lúc như vậy, nếu tôi đúng, anh ấy sẽ ngồi cười. Còn nếu tôi sai, tôi sẽ xin lỗi. Thường thì tôi là người xin lỗi và làm hòa trước. Vì với tôi cuộc đời rất ngắn, tại sao mình không cười với nhau? Tại sao mình không vui vẻ và lại gây lộn với nhau?”. Bên cạnh đó, điều khiến chị càng thêm yêu ông xã là ở sự bao dung: “Ai cũng có khuyết điểm và vợ chồng nào cũng có những điểm không hợp nhau, nhưng ông xã tôi lại là một người rất bao dung. Và cũng nhờ vậy mà khiến cho cuộc hôn nhân của chúng tôi bền vững đến bây giờ”.
Chứng kiến sự hạnh phúc và niềm tự hào của cặp đôi, MC Ốc Thanh Vân đồng tình: “Không phải tự đắc về bản thân, nhưng nếu phụ nữ nghĩ bản thân mình vĩ đại cũng là điều đúng. Không ai có thể kể ra hết những khó khăn, vất vả của mình, chỉ có những người đã từng trải qua thì mới cảm nhận được”. Trong khi đó, thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A cảm ơn cặp đôi vì tình yêu của cả hai chính là thứ hạnh phúc trải đường cho những đứa con sau này có thể trưởng thành một cách tốt đẹp, giúp người trẻ tin tưởng hơn vào tình yêu và nỗ lực cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.