Windows Phone 8 Marketplace sẽ có mặt tại hơn 180 thị trường

30/06/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Microsoft có kế hoạch cung cấp cửa hàng ứng dụng trực tuyến dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 8 tại trên 180 thị trường, tăng gần ba lần so với con số hiện nay.

(TNO) Microsoft có kế hoạch cung cấp cửa hàng ứng dụng trực tuyến dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 8 tại trên 180 thị trường, tăng gần ba lần so với con số hiện nay, trang GSMArena đưa tin hôm 29.6.

Được biết, cửa hàng ứng dụng trực tuyến Windows Phone Marketplace hiện được cung cấp cho 63 thị trường và chỉ có 38 thị trường trong số này cho phép các nhà phát triển tự đưa ứng dụng lên để thương mại hóa.

 Windows Phone; Windows Phone 8; Marketplace; App Store; Google Play
Việt Nam có trong danh sách các thị trường được Microsoft cung cấp "chợ" Windows Phone 8 Marketplace - Ảnh chụp màn hình

Trên trang blog của hãng, Microsoft cho biết sẽ đưa "chợ" Windows Phone 8 Marketplace đến với khách hàng tại hơn 180 thị trường - trong đó có Việt Nam - vào thời điểm hệ điều hành này (tức Windows Phone 8) chính thức có mặt trên thị trường.

Được biết, Windows Phone 8 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho điện thoại thông minh của Microsoft, dự kiến được phát hành vào cuối năm nay.

Cũng theo GSMArena, tại vài thị trường, với Windows Phone 8 Marketplace mới, người dùng không chỉ thực hiện việc mua ứng dụng mà thậm chí có thể bán ứng dụng của mình tại đây.

Ngoài ra, Microsoft được cho là cũng sẽ bổ sung tùy chọn "mua bán" ngay trong ứng dụng, qua đó cho phép các nhà phát triển ứng dụng có thêm một cách thức khác để "kiếm tiền" thông qua chính ứng dụng của mình.

An Huy

>> Ra mắt "chợ" Mozilla Marketplace
>> Marketplace chạm mốc 100.000 ứng dụng
>> Marketplace chỉ hỗ trợ Windows Phone phiên bản Mango trở lên
>> Windows Phone Marketplace rục rịch đến Việt Nam
>> Marketplace mở rộng khu vực hỗ trợ
>> Microsoft "hét giá" Windows 8 RT
>> Máy tính bảng HTC chia tay Windows 8
>> Máy tính bảng Surface và canh bạc mới
>> Microsoft Surface giá từ 599 USD, chỉ hỗ trợ Wi-Fi
>> Microsoft bùng nổ với máy tính bảng Surface

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.