Bi Rain gia nhập “Biệt đội tiêm kích”

22/08/2012 16:53 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Bi Rain đã có vai diễn đáng nhớ với nhân vật phi công chiến đấu trong bộ phim Soar Into The Sun (tựa đề tiếng Việt: Biệt đội tiêm kích).

(TNO) Nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Bi Rain đã có vai diễn đáng nhớ với nhân vật phi công chiến đấu trong bộ phim Soar Into The Sun (tựa đề tiếng Việt: Biệt đội tiêm kích).

Biệt đội tiêm kích được đông đảo khán giả hâm mộ mong đợi vì đây là tác phẩm điện ảnh sau cùng của Bi Rain trước khi anh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, tạm xa các hoạt động của làng giải trí trong vòng hai năm.

Trong bộ phim, Bi Rain thủ vai anh lính không quân Tae-hun. Sau màn trổ tài gây náo loạn tại triển lãm hàng không thường niên, anh đã bị điều về đội bay chiến đấu mang tên Phi đội chiến đấu 21.

Sau thời gian hòa nhập với môi trường mới, Tae-hun và các đồng đội bị đặt trước một tình huống nguy hiểm, khi chiếc máy bay tiêm kích không xác định được tung tích bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Seoul, bị nghi ngờ có thể khởi đầu cho cuộc chiến tranh nguyên tử tại đây.

Để đảm nhận vai này, Bi Rain đã cùng các bạn diễn phải trải qua khóa huấn luyện kéo dài 6 tháng về chiến đấu trên không, với nhiều phần tập luyện vất vả cùng những bài kiểm tra gắt gao về thể lực và kỹ năng chiến đấu trong những trường hợp khẩn cấp.

Bi Rain cho biết đây là vai diễn mà anh vô cùng hài lòng và chia sẻ thêm: “Từ đầu đến cuối, tôi hoàn toàn bị kịch bản lôi cuốn. Tôi nghĩ bộ phim này thật tuyệt vời với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng và đầy tâm huyết”.

Trong một buổi phỏng vấn thuộc khuôn khổ Liên hoan Phim Quốc tế Busan (BIFF) 2011 hôm 7.10.2011, chỉ bốn ngày trước khi lên đường nhập ngũ, Bi Rain tiết lộ, bộ phim đã kéo anh vào những bài kiểm tra “hạng nặng” và giúp anh làm quen với kỷ luật “thép” của môi trường quân đội.

Chàng nghệ sĩ đa tài của làng giải trí châu Á còn bật mí thêm rằng một số bài kiểm tra vất vả đến nỗi đôi khi những ngón chân của anh dường như bị tê liệt khiến anh “gần như ngất xỉu”.

Bên cạnh Bi Rain, bộ phim Biệt đội tiêm kích còn có sự tham gia của dàn diễn viên điện ảnh Hàn Quốc tài năng như: Yu Jun-sang, Shin Se-kyung, Kim Sung-soo, Lee Ha-na, Lee Jong-suk, Jung Kyung-ho…, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Dong-won.

Được xem là bộ phim "hot" nhất của điện ảnh Hàn Quốc nửa đầu năm 2012, Biệt đội tiêm kích sẽ có cuộc “tổng tiến công” vào thị trường Mỹ và Canada từ ngày 24.8, sau đó là các thị trường châu u và “đổ bộ” tại Việt Nam vào ngày 31.8.

Một số hình ảnh của Bi Rain và các diễn viên khác trong Biệt đội tiêm kích:

 

 


Bi Rain trong vai Tae-hun, thành viên trẻ tuổi nhất của biệt đội Chim Ưng

 
Nữ diễn viên xinh đẹp Shin Se-kyung trong vai một chuyên gia cơ khí


Lee Ha-na trong vai Yu-jin, bạn học cũ của Tae-hun


Yu Jun-sang trong vai thủ lĩnh của biệt đội Chim Ưng Cheol-hui


Với bản tính trẻ con, nóng nảy, hiếu chiến, Tae-hun nhiều lần gây chuyện trong đội


... và thường xuyên "đối đầu" với đội trưởng Cheol-hui


Tuy nhiên, trải qua nhiều thử thách, cả đội càng hiểu nhau hơn...

  

 
... và đồng tâm hiệp lực trong chiến đấu chống lại kẻ thù 

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng CJ cung cấp)

>> Fan vẫn “cuồng” dù Bi Rain chỉ làm MC
>> Bi-Rain bị tố đạo nhạc
>> Bi Rain lảng tránh nói chuyện nhập ngũ
>> Bi-Rain tung ảnh tuổi 16
>> Ra mắt bộ phim đầu tiên của Bi (Rain) tại Hollywood
>> Phim Hollywood đầu tiên của Bi-Rain
>> Bi-Rain đến TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.