Mã Tuấn Vỹ tái hợp Chung Gia Hân trong "Người cha phú quý"

16/02/2013 15:18 GMT+7

(TNO) Cặp đôi ăn khách là Mã Tuấn Vỹ - Chung Gia Hân sẽ tái hợp trong bộ phim mới của TVB mang tên Người cha phú quý phát sóng lúc 21 giờ trên HTV2 bắt đầu từ ngày 18.2.

(TNO) Cặp đôi ăn khách là Mã Tuấn Vỹ - Chung Gia Hân sẽ tái hợp trong bộ phim mới của TVB mang tên Người cha phú quý phát sóng lúc 21 giờ trên HTV2 bắt đầu từ ngày 18.2.

Từng rất được yêu thích sau bộ phim cổ trang Bồ Tùng Linh, cặp đôi Mã Tuấn Vỹ - Chung Gia Hân sẽ có dịp tái hợp trong bộ phim Người cha phú quý.

Mô típ “cặp đôi oan gia” tuy quen thuộc nhưng vẫn trở nên hài hước, dí dỏm qua diễn xuất của đôi trai tài gái sắc này. Do từng sánh đôi đóng chung với nhau trong rất nhiều dự án nên cả hai vào vai rất ngọt.

 
Mã Tuấn Vỹ - Chung Gia Hân trong bộ phim Người cha phú quý - Ảnh: D.I.D

Phim kể về người cha Cao Nghĩa Văn cùng với ba người con. Mỗi người một nghề nghiệp với tính cách hoàn toàn khác nhau nên khó tránh khỏi những va chạm thường nhật trong đời sống gia đình.

Nam diễn viên kỳ cựu Hạ Vũ sau thành công vang dội trong phim Sức mạnh tình thân với ngôi vị Ảnh đế (2008) một lần nữa vào vai người cha sẵn sàng “xù lông” bảo vệ con.

Đặc biệt, nam diễn viên trẻ Tiêu Chính Nam từng rất được yêu mến qua vai diễn nhân viên pháp chứng điển trai trong Bằng Chứng Thép 3 sẽ hóa thân thành anh chàng khờ si tình trong bộ phim này.

Điểm thú vị khác của Người cha phú quý chính là việc bộ phim được thêm thắt chi tiết hoặc lời thoại nhắc đến những bộ phim nổi tiếng của TVB như Bằng Chứng Thép, Cung Tâm Kế hay Lấy chồng giàu sang… giúp khán giả biết thêm một số công tác hậu trường thú vị của các đoàn phim.

Phim cón có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc của TVB như Hồ Định Hân, Lạc Đồng, Mạch Trường Thanh... và sẽ phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 18.2.

Thiên Hương

>> Phim truyền hình tết: ít lựa chọn
>> Cười đủ kiểu với phim truyền hình
>> Phim truyền hình đổi món
>> Xem phim truyền hình... trúng thưởng
>> Làm phim truyền hình trên SCTV: Mất trắng nếu không hút khán giả
>> Phim truyền hình Việt đang chết: Cần những cái bắt tay nghiêm túc
>> Phim truyền hình Việt đang chết: Từ “quan hệ” đến “chơi chiêu”
>> Phim truyền hình Việt đang chết
>> Phim truyền hình “lép vế”
>> Phim truyền hình Trung Quốc bị tố "đạo" phim Mỹ
>> “Kim siêu vòng ba” mất ngôi nữ hoàng phim truyền hình
>> Phim truyền hình "nói khéo" chuyện thời sự
>> Phim truyền hình thời mì ăn liền - Kỳ 2: Diễn trong sợ hãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.