Hoa hậu Việt Nam 2014: Tích cực tập luyện cho đêm chung kết

05/12/2014 08:41 GMT+7

(TNO) Trong hai ngày 4 và 5.12, 38 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tích cực tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 6.12 tại Vinpearl Resort Phú Quốc (Kiên Giang).


Các người đẹp luôn phải nỗ lực hết mình trong những hoạt động của cuộc thi

Khi có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với báo giới, điều đầu tiên mà các người đẹp này tiết lộ đều là những khó khăn khi phải thực hiện một lịch trình vô cùng sít sao và áp lực suốt từ ngày 28.11 đến nay, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho đêm chung kết.

Theo tìm hiểu của phóng viên Thanh Niên Online, lịch làm việc của 38 người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn phủ kín từ 6 giờ sáng hằng ngày và kết thúc vào nửa đêm, gồm những hoạt động tập luyện, tranh tài trong các phần thi phụ, chụp ảnh, quay video clip, tiếp xúc báo chí, doanh nghiệp, quảng bá cho địa phương đăng cai sự kiện…

Trong suốt quá trình này, các cô gái đều phải thể hiện sự rạng rỡ, tự tin, vẻ đẹp hình thể và tâm hồn của mình ở mức cao nhất có thể. Những biểu hiện này cũng được ban giám khảo, ban tổ chức “soi” khá kỹ để tính thêm điểm vào số điểm chung cuộc trong đêm chung kết.

Thí sinh Nguyễn Lâm Diễm Trang cho biết: “Những ngày qua, lịch tập luyện của tụi em luôn dày đặc, rất căng thẳng. Không chỉ vậy, áp lực của lịch trình và cuộc thi còn khiến nhiều bạn, trong đó có em, liên tục rơi vào tình trạng mất ngủ và không có thời gian chăm sóc cho bản thân”.


Nguyễn Lâm Diễm Trang liên tục bị mất ngủ do lịch trình dày đặc 

Một vài trường hợp thí sinh mệt mỏi, ngất xỉu... phải nhờ đến sự chăm sóc của chuyên viên y tế. Trước tình hình này, bên cạnh nhân viên y tế của sự kiện, ban tổ chức còn mời đến 2 cán bộ y tế của địa phương, túc trực 24/24 để hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe của thí sinh.

Nhìn chung, các thí sinh đều có kinh nghiệm “chinh chiến” tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ khác nhau nên đã ít nhiều có những sự chuẩn bị chu đáo để bồi bổ sức khỏe.

Thí sinh Phạm Thùy Trang chia sẻ bí quyết của mình rằng cô luôn chú trọng cân bằng chế độ dinh dưỡng và khẩu phần ăn hằng ngày. Ngoài ra, cô luôn ghi nhớ thường xuyên sử dụng thuốc bổ để đảm bảo sức khỏe và tránh bị sụt cân.


Phạm Thùy Trang bật mí bạn luôn chú trọng chế độ dinh dưỡng để có sức khỏe theo đuổi cuộc thi

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã tạo điều kiện cho một số thành viên gia đình vào Vinpearl Resort Phú Quốc để thăm hỏi, chăm sóc và động viên các thí sinh. Đây cũng là nguồn "năng lượng" giúp các cô gái trẻ này có thể trụ vững và thẳng tiến đến đêm chung kết.

Trước khi bước vào đêm chung kết, tối 5.12, 38 người đẹp sẽ tham gia một sự kiện lớn của chương trình. Đó là đêm Dạ tiệc tri ân, cùng ban tổ chức gửi lời cám ơn đến toàn bộ ê kíp sản xuất, những cá nhân, đơn vị đã đồng hành và hỗ trợ cho chương trình trong suốt thời gian qua.

Thực hiện: Hiền Nhi - Độc Lập

>> Jennifer Phạm dẫn chương trình chung kết ‘Hoa hậu Việt Nam 2014’
>> Hoa hậu Việt Nam 2014: Bất ngờ với phần thi ‘Người đẹp tài năng’
>> Hoa hậu Việt Nam 2014: Thí sinh khoe sắc trong phần thi ‘Người đẹp biển’
>> Hoa hậu Việt Nam 2014: 2 thí sinh 'xin không dự thi' vòng chung kết
>> Bắt đầu vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.