Phát hàng ngàn chai nước cho người dân về quê ăn tết

01/02/2019 17:12 GMT+7

Hàng ngàn chai nước ướp lạnh tươi mát được một nhóm bạn trẻ ở Tiền Giang phát tận tay người dân lưu thông trên QL1 về quê ăn tết giữa cái nóng ngày cuối năm.

Nhằm giúp học sinh, sinh viên, người lao động đi làm ăn ở xa về quê ăn tết bằng xe máy trên QL1, từ ngày 31.1 đến 1.2 (tức 26 và 27 tết), một nhóm bạn trẻ tại tỉnh Tiền Giang đã thực hiện chương trình “Trạm dừng chân nghĩa tình”, phát miễn phí hàng ngàn chai nước suối lạnh cho người đi đường.
Chị Nguyễn Huỳnh Gia Trân (20 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang), thành viên của nhóm, cho biết với mong muốn góp một phần giúp bà con đi làm ăn xa về quê ăn tết bằng xe máy bớt mệt nhọc và giảm chi phí, nhiều thành viên trong nhóm phượt trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã vận động bạn hữu đóng góp để mua gần 3.000 chai nước suối phát miễn phí cho người đi đường. Nhóm có gần 20 thành viên đứng ra phát nước miễn phí. Thời gian phát nước từ 9 giờ đến khi hết sẽ dừng chương trình và chuyển sang ngày hôm sau phát tiếp.
Có mặt tại điểm phát nước suối miễn phí vào sáng 27 tết, nhiều thành viên trẻ vui vẻ cầm những chai nước suối trên tay và trao tặng cho người đi đường kèm theo lời chúc ý nghĩa khiến nhiều người phấn khởi.
Vừa nhận được 2 chai nước mát lạnh từ tay các bạn trẻ, chị Trần Thị Thu Vân (ngụ Đồng Tháp) cho biết chị cùng chồng lên TP.HCM làm công nhiều năm nay và cuối năm mới tranh thủ về quê ăn tết cùng gia đình. Trời nắng nóng mà phải di chuyển một đoạn đường khá xa nên rất mệt. Không ngờ năm nay gặp nhóm bạn trẻ tặng nước uống. Chị Vân vui vẻ cảm ơn và không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến các bạn trẻ.
Người dân khu vực các bạn trẻ phát nước cũng rất cảm kích trước những tấm lòng của các bạn đã góp phần giảm mệt nhọc cho người dân về quê ăn tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.