Phim kinh dị có Nicole Kidman được làm mới sau gần 20 năm ra mắt

Thế Sang
Thế Sang
16/04/2020 06:36 GMT+7

The others , phim kinh dị về người mẹ trẻ do Nicole Kidman đóng được làm lại sau gần 20 năm trình làng khán giả.

Cách nay 19 năm, vai diễn người mẹ trẻ cùng hai con nhỏ chuyển tới một ngôi biệt thự hẻo lánh hậu thế chiến thứ hai để có một cuộc sống tốt hơn của minh tinh Nicole Kidman từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Thế rồi một ngày nọ, họ phát hiện ra căn nhà không chỉ có ba người bởi hằng đêm, nhân vật của "thiên nga nước Úc" liên tục bị hù dọa bởi những thế lực "khuất mặt khuất mày" và càng đau khổ hơn khi chính cô phải vật lộn với chứng đau nửa đầu. Các nhà làm phim đã quyết định làm mới tác phẩm kinh dị kinh điển của thập niên 2000 này để phù hợp với thị hiếu khán giả hiện đại.
Theo nguồn tin từ trang Deadline, hãng phim Sentient Entertainment đứng ra sản xuất tác phẩm mới nhất này đồng thời chiêu mộ nhiều tên tuổi lớn để đóng phim. Thế nhưng có nhiều khả năng Nicole Kidman sẽ không trở lại nhận vai diễn năm xưa. Phim dự kiến ra mắt vào năm tới, tức tròn 20 năm kể từ khi The others ra đời.

Minh tinh Nicole Kidman trong phim The others. Bối cảnh gốc của câu chuyện diễn ra năm 1945, theo Slashfilm, bối cảnh chuyện phim mới nhất có thể diễn ra trong thế kỷ 21

Ảnh: Dimension Films

Khi phim trình làng khán giả vào năm 2001, nó giúp cho các nhà đầu tư hốt bạc tại phòng vé khi doanh thu phim lên đến trên 209,9 triệu USD toàn cầu. Đồng thời tác phẩm của đạo diễn Alejandro Amenábar gặt hái vô số giải thưởng điện ảnh danh giá, trong đó nữ diễn viên sinh năm 1967 nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Quả cầu vàng lẫn BAFTA năm đó.
Renee Tab, một trong những nhà sản xuất dự án The others mới nhất chia sẻ với Deadline: "Tôi rất vinh dự để được làm việc dựa trên bộ phim kinh dị tôi yêu thích bậc nhất là The others, mang sự tái tưởng tượng đến cho lớp khán giả mới của màn ảnh hôm nay".
Mặc dù tin tức nữ diễn viên 52 tuổi trở lại đóng The others phiên bản mới nhất không khả quan nhưng khán giả vẫn đang trông chờ sự xuất hiện của Nicole Kidman trong các dự án mới nhất. Ở lĩnh vực phim truyền hình, năm 2019, cô ghi dấu ấn với loạt phim nhiều cảnh nóng và bạo lực là Big little lies, còn ở lĩnh vực điện ảnh, có thể điểm qua tác phẩm Bombshell kể về vụ phanh phui xâm hại tình dục ở truyền hình Mỹ. Sắp tới, mỹ nhân xuất thân từ xứ sở chuột túi sẽ xuất hiện trong các dự án như The Prom, The Northman... The others tuy ra đời cách nay 19 năm nhưng là một trong những tác phẩm giúp đánh bóng tên tuổi của cô đào nước Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.