Tặng sữa cho thí sinh Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
09/07/2021 08:00 GMT+7

2.400 hộp sữa Đà Lạt Milk của Tập đoàn TH True Milk đã được các tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi tại Huế phát cho thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia .

Đây là món quà thiết thực của Báo Thanh Niên  và Tập đoàn TH True Milk thông qua Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế dành tặng các thí sinh vùng xa, thí sinh khó khăn tham gia kỳ thi giữa bối cảnh đại dịch Covid-19thời tiết nắng nóng gay gắt.
Ông Trương Hoàng Dũng, đại diện truyền thông của Tập đoàn TH True Milk, cho biết thời gian này, tập đoàn đang tập trung hỗ trợ sản phẩm sữa cho các đối tượng khó khăn tại các vùng dịch Covid-19, tuy nhiên khi nhận được kêu gọi cho chương trình Tiếp sức mùa thi của Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế, tập đoàn đã cân đối để dành một phần nhỏ hỗ trợ thí sinh khó khăn, vùng sâu vùng xa tham dự kỳ thi.
Chị Hoàng Thị Phương Hiền, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế, chia sẻ chương trình Tiếp sức mùa thi 2021 được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 nên chú trọng đến đảm bảo sức khỏe cho thí sinh và phòng chống dịch. Việc Báo Thanh Niên, Tập đoàn TH True Milk đã tặng 2.400 hộp sữa cho các em học sinh là rất thiết thực.
Em Nguyễn Thị Sương, thí sinh tại điểm thi Trường THCS Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế), trước khi vào phòng thi được nhận sữa, nước uống từ các tình nguyện viên đã vui mừng chia sẻ: “Không ngờ đi thi được tặng nước uống và sữa nữa. Đã vậy còn nhận được sản phẩm sữa Đà Lạt Milk. Đây là loại sữa em rất thích uống vì rất ngon”.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.