'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun dự ra mắt phim 'Kingdom' sau tin đồn ly hôn đại gia

Phương Phương
Phương Phương
21/07/2021 10:51 GMT+7

Minh tinh Hàn Quốc Jun Ji Hyun khoe nhan sắc xinh đẹp tại họp báo ra mắt phim Kingdom: Ashin of the North vừa diễn ra hôm 20.7, theo Soompi .

Đến dự họp báo bom tấn Kingdom: Ashin of the North (tựa Việt: Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc), Jun Ji Hyun thu hút ánh nhìn với mái tóc ngắn, trang phục khoét eo gợi cảm. Dù trông gầy gò hơn trước, "mợ chảnh" nhận nhiều lời khen cho nhan sắc không tuổi. Đáng chú ý, đây là lần đầu Jun Ji Hyun xuất hiện công khai sau khi cô phủ nhận tin đồn ly hôn chồng đại gia hồi tháng 6. 
Nối tiếp series ăn khách Kingdom (Vương triều xác sống), Kingdom: Ashin of the North tiếp tục khắc họa cuộc chiến sống còn với "đoàn quân" thây ma. Trong tập phim đặc biệt này, Jun Ji Hyun vào vai nhân vật chính là nữ chiến binh Ashin. Cô lớn lên trong một ngôi làng phương Bắc, tìm thấy nguồn gốc của thảm hoạ xác sống và chiến đấu với lũ zombie hung hãn.

Jun Ji Hyun (giữa) và đoàn phim Kingdom: Ashin of the North

ẢNH: SOOMPI

Chia sẻ về cơ duyên tái xuất màn ảnh, Jun Ji Hyun cho biết cô là "fan cuồng" của Kingdom. Mỹ nhân Hàn Quốc sau đó liên hệ với biên kịch Kim Eun Hee để ngỏ lời đóng vai thây ma hoặc một nhân vật nhỏ trong tác phẩm. Khi được mời hóa thân vào nhân vật chính Ashin trong Kingdom: Ashin of the North, Jun Ji Hyun vô cùng bất ngờ và tự hào.
Trong phim, Jun Ji Hyun phải quay cảnh hành động mạo hiểm như rượt đuổi, đánh đấm, bắn cung. "Tôi tập thể dục mỗi ngày nên luôn sẵn sàng cho thử thách. Ashin không có quá nhiều cảnh hành động. Cô ấy thoát khỏi thây ma chỉ bằng một mũi tên. Vì thế, tôi duy trì được sức khỏe cho vai diễn. Ngoài ra, tôi học thêm bắn cung vì đây là phần quan trọng của bộ phim", nữ diễn viên nói.
Về tính cách nhân vật Ashin, Jun Ji Hyun tiết lộ: "Ashin không thuộc về phe nào. Cô ấy mất người yêu sau một tai nạn. Cô ấy bị người khác ngược đãi và khinh thường". 
Kingdom: Ashin of the North do đạo diễn Kim Sung Hoon "cầm trịch", dự kiến lên sóng ngày 23.7. Ngoài Jun Ji Hyun, phim quy tụ dàn diễn viên gồm Park Byung Eun, Kim Si Ah, Kim Roe Ha, Goo Gyo Hwan...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.