Con gái Phi Nhung tiếp tục công việc từ thiện của mẹ

09/10/2021 15:04 GMT+7

Con gái ruột của Phi Nhung mong khách viếng hãy dùng tiền mua vòng hoa và phúng điếu trong tang lễ của mẹ để quyên góp vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm.

Con gái ruột của Phi Nhung mong muốn được tiếp nối hành trình thiện nguyện của mẹ

chụp màn hình/tl

Sau khi thông tin tang lễ Phi Nhung được phía Trung tâm Thúy Nga công bố, Wendy Phạm cũng có những chia sẻ xúc động về sự việc. Con gái Phi Nhung xin không nhận vòng hoa và phúng điếu. Thay vào đó, cô mong muốn các khách viếng có thể dùng số tiền đó cho mục đích từ thiện. Đây là tâm nguyện lúc sinh thời của nữ ca sĩ.

Cô bày tỏ: “Mẹ con cả đời làm từ thiện, luôn sống vì người khác nên con biết sẽ có rất nhiều người thương mẹ và muốn gửi vòng hoa viếng đến cho mẹ. Nhưng trong thời buổi khó khăn với bao nhiêu người đang sống trong cảnh túng thiếu. Con không muốn lãng phí tiền vào việc mua hoa vì tiền hoa ở Mỹ rất đắt mà cũng chỉ trưng được một ngày. Thay vì đi vòng hoa viếng, con xin mọi người hãy bỏ số tiền đó vào quỹ từ thiện

Phi Nhung - Wendy Phạm

. Con muốn dùng số tiền này tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà mẹ con đang làm dang dở, chưa thực hiện xong”.

Wendy Phạm gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế tích cực chữa trị cho mẹ cũng như các khán giả đã luôn cầu nguyện cho Phi Nhung trong suốt thời gian qua

tl

Đồng thời, Wendy Phạm cũng tiết lộ tâm nguyện của mẹ ruột trước lúc qua đời. Cô chia sẻ: “Tâm nguyện của mẹ là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid-19 tại Việt Nam. Tất cả số tiền thu được, con sẽ chia đều cho hai nơi”.

Bà chủ trung tâm Thúy Nga hứa sẽ tổ chức một tang lễ long trọng và xứng đáng với những gì Phi Nhung đã cống hiến cho đời

fbnv

Bên cạnh đó, con gái Phi Nhung cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã động viên, chia buồn với cô, đặc biệt là các cán bộ y tế đã tích cực điều trị cho giọng ca Thương lắm mình ơi thời gian qua. Ngoài ra, Wendy Phạm còn cảm tạ vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã lo liệu thủ tục để đưa hài cốt mẹ mình về Mỹ. “Những ân tình này con sẽ không bao giờ quên”, Wendy Phạm bộc bạch.

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Tiền phúng điếu góp cho quỹ từ thiện, Mạnh Quỳnh sẽ đến tiễn

Trước đó, Wendy Phạm từng bày tỏ nguyện vọng đưa thi hài của mẹ về Mỹ. Tuy nhiên, sáng 8.10, gia đình quyết định hỏa táng và nhanh chóng hoàn thành thủ tục để đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ làm lễ tang. Chương trình tang lễ do trung tâm Thúy Nga chịu trách nhiệm và sẽ diễn ra vào ngày 12.10 tại chùa Huệ Quang (bang California, Mỹ).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.