Người Sài Gòn đội mưa, quyết mua bằng được bánh tráng trộn ngày mở bán lại

Được đáng giá là một trong những hàng bánh tráng trộn đông khách bậc nhất Sài Gòn, sau khi được mở bán lại từ ngày 1.10.2021, quán bánh tráng trộn cô Năm luôn có tấp nập thực khách tìm đến từ lúc mở cửa đến khi dọn hàng.

Thời tiết Sài Gòn vào những ngày đầu tháng 10 thường xuất hiện những cơn mưa, thế nhưng dường như là không đủ để hạ nhiệt sức hấp dẫn của món bánh tráng trộn tại quá cô Năm trên đường Lê Thị Hồng, quận Gò Vấp, TP.HCM vừa được mở bán lại cách đây không lâu.

Nhiều thực khách đội mưa mua bánh tráng trộn cô Năm sau nhiều tháng nghỉ dịch

Nguyễn minh tâm

Với chị Thu Hà hay mọi người quen gọi là cô Năm, ngày 1.10.2021 đối với chị giống như một ngày mùng một tết với sự bồi hồi và cả những sự chuẩn bị tươm tất, đầy đủ đến tận khuya của đêm “giao thừa” trước đó.

Đơn đặt hàng bánh tráng trộn đến liên tục, chủ quán làm việc không kịp nghỉ tay

Nguyễn minh tâm

Mừng lắm chớ, hồi hộp, Năm mà bắt đầu nghe tin được bán là chuẩn bị nguyên liệu: xoài, trứng...dồn dập khi mà kết thúc ngày của Năm là 00:00 giờ đặng hồi hợp để ngày mai chuẩn bị tư thế. Sáng mai, ngày mùng 1.10.2021 mở cửa là khách hàng đã tới rồi mừng lắm.”, cô Thu Hà – chủ quán bánh tráng trộn chia sẻ.

Món bánh tráng trộn của cô Năm được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích

Nguyễn minh tâm

Lượng khách tìm đến mua trực tiếp cùng với đó là lượng đơn hàng được đặt qua các ứng dụng trong vài ngày trở lại đây là khá lớn và quán thường xuyên rơi thường vào tình trạng quá tải.

Để đảm bảo giãn cách, không tập trung quá đông người, đôi lúc chị Hà buộc phải tắt ứng dụng nhận đơn hàng trực tuyến nhằm giảm tải lượng tài xế đến lấy đơn.

Vì dịch Covid-19 để đảm bảo an toàn, chủ quán bánh tráng trộn chỉ bỏ sẵn các gói nguyên liệu để về khách tự trộn

Nguyễn minh tâm

“Hôm nay, mình mua 4 phần. Thật sự bánh tráng trộn cô Năm rất là ngon và cũng được nhiều người biết tới. Mình và bạn bè mình thích ăn cho nên mình mua nhiều để cho mình và bạn bè ăn. Theo mình với bịch bánh tráng trộn này thì 20.000 đồng thì nó ngon, giá cả hợp lí và bánh tráng cô Năm có đầy đủ các phần rau trộn rất là ngon.”, Anh Võ Nhật Thanh, Q. Gò Vấp, TP.HCM chia sẻ.

Ngoài bánh mì, cơm tấm hay bún bò thì có lẽ bánh tráng trộn là một phần không thể thiếu của Sài Gòn và lẽ dĩ nhiên sau bao tháng ngày xa cách, người Sài Gòn, đặc biệt là các trẻ lại có dịp được thưởng thức cho thỏa cơn thèm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.