Các siêu anh hùng trong bom tấn 'Eternals' có sức mạnh ra sao?

Thế Sang
Thế Sang
24/10/2021 15:00 GMT+7

Bom tấn Eternals (tựa Việt: Chủng tộc bất tử) do đạo diễn Chloé Zhao chỉ đạo sẽ chiếu tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 5.11 tới. Phim giới thiệu đến khán giả nhóm siêu anh hùng có sức mạnh vượt trội.

Vào ngày 3.11 tới, bom tấn Eternals chính thức ra rạp tại các thị trường châu Âu và châu Á, sau đó sẽ chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 5.11, theo lịch cập nhật trên trang IMDb ở thời điểm hiện tại. Được các nhà sản xuất "rót" kinh phí làm phim lên đến 200 triệu USD, dự án Eternals của nữ đạo diễn Trung Quốc Chloé Zhao sẽ giới thiệu đến khán giả nhóm siêu anh cùng tên với sức mạnh vượt trội. Những Eternal này lần đầu tiên xuất hiện trong truyện tranh Marvel Comics vào năm 1976.

Bom tấn Eternals quy tụ dàn diễn viên đa sắc tộc như Angelina Jolie, Salma Hayek, Richard Madden, Gemma Chan, Kumail Nanjiani, Ma Dong Seok, Kit Harington...

Trailer phim Eternals
MARVEL/DISNEY

Dòng thời gian trong phim diễn ra sau sự kiện các siêu anh hùng đánh bại Thanos. Lúc này, Tony Stark búng tay và gây nên một sự kiện quy mô lớn trong vũ trụ, đồng thời giống loài Deviants, mà đứng đầu là Kro, cũng xuất hiện. Lúc này, giống loài Eternals, vốn là các chiến binh từng giúp loài người gây dựng nền văn minh trong suốt 7.000 năm qua, tập hợp lại để bắt đầu sứ mệnh của mình là đánh bại các Deviants.

Một trong những Eternal có sức mạnh vượt trội trong nhóm là Ikaris (Richard Madden đóng). Nhân vật này có thể bay, đấu tay không với quái vật và bắn tia năng lượng từ mắt. Theo tạp chí Entertainment Weekly, Ikaris có mối quan hệ dài lâu với siêu anh hùng Sersi (Gemma Chan). Cả hai luôn lặp lại câu chuyện yêu nhau rồi chia tay suốt nhiều thế kỷ.

Ikaris phô diễn sức mạnh khi đấu với kẻ thù

IMDB

Ikaris và Sersi có tình cảm qua nhiều thế kỷ

imdb

Trong số các anh chị em Eternal, siêu anh hùng Sersi có trái tim ấm áp, luôn dốc sức giúp con người trong suốt nhiều thế kỷ. Phim Eternals chủ yếu xoay quanh nhân vật Sersi và cuộc sống của cô. Qua những trailer phim đã được hãng Marvel công bố, Sersi luôn biến hóa qua từng cột mốc lịch sử, ở thời hiện đại, cô làm công việc phụ trách trông coi bảo tàng. Cô có năng lực đặc biệt là có thể hồi sinh sự sống.

Khác với các siêu anh hùng còn lại, Kingo (Kumail Nanjiani) lại có một cuộc sống hào nhoáng khi bản thân là siêu sao Bollywood. Nhân vật này không sống náu mình mà cuộc sống của anh đậm sắc màu. Tuy mang vỏ bọc là một diễn viên nổi tiếng, nhưng khi trở thành một Eternal, Kingo có thể triệu hồi năng lượng từ tay để tấn công đối thủ trong chớp nhoáng.

Kingo là siêu anh hùng có cuộc sống hào nhoáng

marvel/disney

Trên tạp chí Empire ngày 27.9, nữ diễn viên Gemma Chan tiết lộ cốt truyện của phim được đạo diễn Chloé Zhao lấy cảm hứng từ kho tàng thần thoại Hy Lạp khi các vị thần sống, yêu, tranh đấu như những con người trần thế.

So với các siêu anh hùng trên, nhân vật Phastos do Brian Tyree Henry đóng thú vị không kém khi có thể kiến tạo công nghệ và vũ khí từ tâm trí. Siêu anh hùng Phastos là nhân vật đồng tính nam trong "vũ trụ" Marvel, gia nhập cộng đồng những siêu anh hùng LGBTQ+ khác nằm trong cùng thế giới phim, Entertainment Weekly nhấn mạnh trong bài viết hồi tháng 8 năm nay.

Siêu anh hùng khiếm thính Makkari

marvel/disney

Siêu anh hùng Druig (Barry Keoghan đóng) có thể đọc được tâm trí đối phương

marvel/disney

Còn siêu anh hùng nữ Makkari (Lauren Ridloff) thì đặc biệt ở chỗ là một nhân vật khiếm thính. Bản thân nữ diễn viên Lauren Ridloff ngoài đời cũng khiếm thính. Nhân vật của cô sở hữu siêu tốc độ.

Cặp siêu anh hùng cùng nhóm là Gilgamesh (Ma Dong Seok) và Thena (Angelina Jolie) cũng rất đặc biệt. Nhân vật Gilgamesh là chiến binh mạnh nhất trong nhóm Eternals, có thể hạ đối thủ chỉ bằng một cú đấm. Còn nữ chiến binh Thena của Angelina Jolie thì có thể tạo vũ khí để chiến đấu từ... hư vô và để làm được điều này, minh tinh đã phải tập luyện rất nhiều.

Minh tinh Angelina Jolie quyến rũ, dữ dội trong vai chiến binh Thena

MARVEL/DISNEY

Siêu anh hùng Sprite (Lia McHugh hóa thân) mang hình hài một đứa trẻ nhưng thực ra lại sống hàng nghìn năm. Nhân vật này có thể tạo ra ảo ảnh

marvel/disney

Còn nhân vật Ajak (Salma Hayek), thủ lĩnh tối cao của cả nhóm, được các thành viên trong nhóm kính trọng vì sự uyên bác. Đây là nhân vật liên kết các Eternals với Celestials - "cha đẻ" của Eternals và Deviants.

Ngày 18.10 tại Los Angeles (Mỹ), phim Eternals đã có buổi chiếu ra mắt khán giả. Các ngôi sao của phim đều tề tựu trên thảm đỏ. Thế nhưng sau đó một ngày, 4 nữ diễn viên Angelina Jolie, Salma Hayek, Gemma Chan, Lauren Ridloff và đạo diễn Chloé Zhao đã phải tự cách ly vì có khả năng đã tiếp xúc với người bị nhiễm Covid-19 trong buổi ra mắt phim, theo Entertainment Weekly ngày 20.10. Thông tin trên được phát đi khi các ngôi sao không thể tham dự sự kiện Women in Hollywood của tạp chí Elle nhằm tôn vinh những nữ nghệ sĩ, nữ đạo diễn đang làm việc tại Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.