Cựu hiệu trưởng bị khởi tố bổ sung tội quan hệ tình dục với nhiều nam sinh

Trần Cường
Trần Cường
23/08/2019 06:34 GMT+7

Bị can Đinh Bằng My, cựu Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn, bị khởi tố bổ sung về tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trưa 22.8, ông Đỗ Đình Chữ, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Phú Thọ, cho biết đơn vị này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bổ sung đối với bị can Đinh Bằng My (58 tuổi, trú phố Hạ Sơn, TT.Thanh Sơn, H.Thanh Sơn, Phú Thọ), cựu Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn, về tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Đồng thời các cơ quan tố tụng đã thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với bị can My, từ cho tại ngoại sang bắt tạm giam.
Theo kết luận điều tra, từ năm 2016 - 2018, bị can Đinh Bằng My đã nhiều lần gọi các nam sinh lớp 7 và lớp 8 trong trường lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm nội quy và hỏi thăm tình hình học tập. Sau đó, ông My yêu cầu nam sinh nằm lên giường, cởi hết quần áo và lạm dụng tình dục đối với các em.
Quá trình điều tra xác định, bị can My đã lạm dụng tình dục 7 nam sinh trong nhiều năm, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005. Sau khi thực hiện hành vi, bị can cho các nam sinh ăn bánh kẹo, hoặc cho tiền từ 20.000 - 50.000 đồng, và dặn không được kể lại sự việc với ai.
Khi sự việc vỡ lở, bị can My bị khởi tố, bắt giam về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Tuy nhiên, bị can này sau đó lại được cho tại ngoại, theo quản lý của địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.