Học tiếng Anh hiệu quả thời 4.0

12/11/2019 11:11 GMT+7

Sinh viên có cơ hội tìm hiểu để nâng cao việc học tiếng Anh hiệu quả qua sự kiện 'Speak it right - Speak it now 2019', diễn ra tại 4 trường ĐH tại TP.HCM.

Chuỗi sự kiện “Speak it right - Speak it now 2019” (tạm dịch: Hãy nói đúng - Hãy nói ngay) diễn ra tại 4 trường ĐH ở TP.HCM sẽ là dịp để sinh viên có cơ hội tìm hiểu để nâng cao việc học tiếng Anh trong giai đoạn bùng nổ của công nghệ.
Chương trình với sự tham gia của các diễn giả: tiến sĩ Trần Việt Hùng, chuyên ngành công nghệ thông tin ĐH Iowa (Mỹ), CEO GotIt!, thành viên Tổ tư vấn của Ủy ban Quốc gia đổi mới giáo dụcsáng tạo Việt Nam; thạc sĩ ĐH Stanford (Mỹ) Văn Đinh Hồng Vũ, đồng sáng lập và CEO của ELSA, đơn vị phát minh và sở hữu ứng dụng học phát âm tiếng Anh Elsa Speak, 1 trong 10 gương mặt trẻ VN tiêu biểu năm 2018; thạc sĩ Phạm Công Nhật ĐH Stirling (Anh), 1 trong 3 nhà báo quốc tế đoạt giải thưởng về nước sạch 2017 của Tổ chức SIWI (Thụy Điển); thạc sĩ Bùi Quang Minh - ĐH Harvard (Mỹ); Á hậu VN 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung, điểm tuyệt đối kỳ thi tốt nghiệp phổ thông quốc gia, thành thạo hai ngôn ngữ Anh và Nhật; Nguyễn Thiện Khiêm (18 tuổi, sinh viên ĐH RMIT), IELTS 8.0.
Nội dung chính của hội thảo gồm 2 phần: Thiếu tiếng Anh - bạn mất nhiều cơ hội. Ở nội dung này, các diễn giả sẽ chia sẻ về những thất bại, vấn đề bản thân từng gặp xoay quanh tiếng Anh. Chia sẻ về câu chuyện giỏi tiếng Anh sẽ giúp các bạn trẻ tăng lợi thế cạnh tranh khi xin việc, xin học bổng, là điều kiện cần thiết để trở thành công dân toàn cầu… như thế nào?
Qua đây, các diễn giả nhấn mạnh học bổng thường dành cho những cá nhân phù hợp nhất chứ không hẳn luôn dành cho những người giỏi nhất. “Phù hợp nhất” có nghĩa là sự chuẩn bị kỹ các yếu tố mà các chương trình cần, trong đó tiếng Anh là điều kiện bắt buộc.
Phần giao lưu sẽ tập trung vào phương pháp học tiếng Anh hiệu quả thời công nghệ 4.0, các sai lầm phổ biến trong việc học tiếng Anh, làm sao để vượt qua áp lực của việc nói tiếng Anh.
Chương trình diễn ra lần lượt vào các ngày: 13.11 tại Trường ĐH KHXH-NV, 14.11 tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên và Trường ĐH Kinh tế - Tài chính, 17.11 tại Trường ĐH Y Dược.
Đăng ký tham dự tại unitourmedia2019@gmail.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.