Quảng Nam: Nghi án xe ô tô tông chết người rồi bỏ trốn trong đêm

Nam Thịnh
Nam Thịnh
07/10/2019 11:58 GMT+7

Một vụ va chạm tai nạn xảy ra trong đêm tại Quảng Nam khiến 2 người thương vong, nghi là do va chạm giữa xe máy và xe ô tô.

Sáng 7.10, thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Công an H.Núi Thành (Quảng Nam), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông trong đêm khiến 2 người thương vong. 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Ảnh: N.T

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 10 phút ngày 7.10, Công an H.Núi Thành tiếp nhận thông tin của người dân về việc tại Km 1007+350, trên tuyến QL1A, (đoạn qua thôn Nam Định, xã Tam Anh Nam, H.Núi Thành), có một người tử vong và một người bị thương; bên cạnh là xe máy BS 92B1 - 06945 ngã nằm sát dải phân cách trên phần đường hướng từ H.Núi Thành đi ra TP.Tam Kỳ (Quảng Nam).

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an H.Núi Thành xác định người tử vong là Nguyễn Trúc Vỹ (29 tuổi, ở P.Phước Hòa, TP.Tam Kỳ) và người bị thương là Phạm Nguyên Danh (27 tuổi, ở P.Hòa Hương, TP.Tam Kỳ).

Theo một điều tra viên Công an H.Núi Thành, qua khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân Vỹ nằm cách chiếc xe máy BS 92B1 - 06945 khoảng 30 m, bị đứt lìa đùi chân và có vết chà. “Có thể sau khi va chạm với xe máy, xe ô tô đã đè bánh qua người nạn nhân Vỹ rồi điều khiển xe rời khỏi hiện trường”, điều tra viên này nhận định.

Cũng theo thượng tá Tiến, do vụ tai nạn xảy ra vào đêm khuya nên đơn vị đang trích xuất camera để lấy căn cứ tiến hành điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời, đặt nghi vấn vụ tai nạn xảy ra do va chạm giữa xe máy và xe ô tô.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn tông chết người đang được cơ quan chức năng Quảng Nam điều tra, làm rõ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.