Quyền Linh tiếc nuối khi cô gái bị thượng úy từ chối hẹn hò

10/09/2020 17:08 GMT+7

Chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân gây nhiều chú ý bởi chàng thượng úy bất ngờ từ chối hẹn hò cô nhân viên văn phòng. Dù rất tiếc nuối nhưng Quyền Linh vẫn tôn trọng quyết định của người chơi.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 642 là số đặc biệt dành cho quân nhân vừa lên sóng. Xuất hiện trong chương trình là thượng úy Nguyễn Quang Vinh (26 tuổi - Hưng Yên), hiện đang là trợ lý tuyên huấn phòng chính trị, lữ đoàn 25, Quân khu 7 và nữ nhân viên văn phòng Võ Thị Thúy Linh (28 tuổi - Bình Dương).
Chia sẻ về tình trường, Quang Vinh cho biết từng trải qua 2 mối tình. Nói về lý do chia tay các mối tình, đàng trai bộc bạch: “Có thể đến một giai đoạn nào đó, khi mình tìm hiểu kỹ về nhau sẽ phát sinh những cái không hợp. Bên cạnh đó, cả hai bạn nữ đều nói em có một chút vô tâm. Bản thân em cũng nhận thấy mình khá vô tâm trong việc quan tâm đến người khác”. MC Quyền Linh cho rằng Quang Vinh cần phải rút kinh nghiệm trong chuyện này vì việc chia sẻ, quan tâm là rất cần thiết để xây dựng một mối quan hệ bền lâu.

Quang Vinh từng bị hai bạn gái chia tay vì vô tâm 

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Thúy Linh, cô trải qua một mối tình thời sinh viên và đã chia tay cách đây 4 năm. Đàng gái cho biết vì thời điểm đó cả hai còn quá trẻ nên suy nghĩ chưa chín chắn. Sau khi ra trường, Thúy Linh muốn tìm người trưởng thành để tiến tới chuyện tương lai. “Nếu bạn trai nhỏ tuổi hơn nhưng chững chạc, biết suy nghĩ thì vẫn được. Nhưng em cũng có chút lo lắng chuyện bạn này là người vô tâm. Trong cuộc sống có thể mình không cho nhau nhiều thời gian cũng được nhưng khi có thời gian thì mình phải biết quan tâm chút xíu để bù đắp lại thời gian trước”, cô nói.
Khi được hỏi về hình mẫu tìm bạn trai, Thúy Linh cho biết cô không thích người gia trưởng, hay chấp nhặt chuyện nhỏ. Trong khi đó, Quang Vinh cho biết anh không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể mà quan trọng ở cảm xúc. “Có thể khi gần nhau mình thấy rung động, đêm về mình nằm nhớ người ta thì đó là yêu chứ không cần tiêu chuẩn gì cả. Nếu để đi với nhau dài lâu hơn thì em mong bạn gái là một người phụ nữ truyền thống. Vì nghề nghiệp của em khá đặc thù, vậy nên em cũng mong tìm bạn nữ truyền thống, biết quan tâm, chăm sóc gia đình hai bên. Em không thích nhất ở bạn gái là việc quan tâm quá đến các tiểu tiết, nếu có chuyện gì đó thì hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau chứ không nên càm ràm hay im lặng”, anh thẳng thắn.

Thúy Linh được MC Quyền Linh khen có gương mặt điện ảnh và nhận xét là người tinh tế, sâu sắc

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Vì có chút chênh lệch tuổi tác nên cả hai khá bối rối khi xưng hô khiến Hồng Vân phải nhắc nhẹ: “Bây giờ mình đổi xưng hô được không, mình xưng anh - em đi”. Trong màn giao lưu văn nghệ, Quang Vinh đang hát thì quên lời khiến hai MC trêu chọc. Anh cũng thừa nhận mình có chút bối rối khi đứng trước bạn gái xinh đẹp. Khi được hỏi về dự định tương lai, chàng thượng úy cho biết khoảng 2,3 năm nữa anh mới dự định kết hôn. Quang Vinh thành thật rằng hiện tại mình chưa chuẩn bị được gì cho tương lai nên chưa tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân.
Tiếp đó, Quyền Linh muốn cặp đôi bước đến nắm tay nhau để cảm nhận sự rung động dành cho đối phương. Thúy Linh mạnh dạn bày tỏ: “Lúc nãy em có nghe anh nói rằng anh khá vô tâm với bạn gái. Nếu sau này mình có thể quen nhau, anh có quan tâm đến em nhiều hơn được không?”. Quang Vinh cho biết anh sẽ cố gắng sửa được tính xấu đó của mình.

Sau khi chương trình lên sóng, việc Quang Vinh không bấm nút khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối

Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc quyết định, ai cũng ngỡ nút bấm hẹn hò sẽ rung lên để chúc mừng cho cặp đôi. Thế nhưng, chỉ có nửa trái tim của Thúy Linh sáng đèn, còn chàng trai đã không bấm nút với lý do cảm thấy chưa thật sự rung động với cô gái. “Hôm nay đến chương trình, em cũng mong tìm được một nửa của mình, thứ hai là em cũng muốn giao lưu, quen biết thêm các bạn. Em thấy bạn Linh đây rất dễ thương, xinh xắn và là người tinh tế. Nếu ai kết hôn với bạn, em nghĩ các vấn đề tề gia nội trợ hay các vấn đề khác đều rất yên tâm. Nhưng anh Quyền Linh có nói là mình phải lắng nghe trái tim mình, em cảm thấy chưa có sự rung động", anh giải thích lý do từ chối bấm nút. Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối cho cô gái, tuy nhiên anh cho rằng vẫn tôn trọng quyết định của chàng trai và chúc cho cả hai sớm tìm được một nửa hạnh phúc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.