Rộ tin Đường Hạc Đức hẹn hò tình mới sau 17 năm Trương Quốc Vinh qua đời

18/09/2020 14:48 GMT+7

Nhắc đến mối duyên tình khắc cốt ghi tâm của Trương Quốc Vinh , người ta nhớ ngay đến Đường Hạc Đức. 17 năm sau khi ngôi sao hàng đầu Hồng Kông ra đi, có tin đồn ông Đường đã tìm thấy tình yêu mới.

Trương Quốc VinhĐường Hạc Đức là bộ đôi khiến nhiều người hâm mộ châu Á ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp nhưng lại sớm chia xa vì âm dương cách biệt. Kể từ khi tài tử phim Bá vương biệt cơ ra đi vào tháng 4.2003, Đường Hạc Đức vẫn sớm hôm một mình. Mỗi dịp sinh nhật hay ngày giỗ của người xưa, ông vẫn không quên chia sẻ những bức ảnh dạt dào kỷ niệm của cả hai cùng những lời tưởng nhớ ngắn gọn nhưng đầy tình cảm, xúc động.
Sinh nhật mới nhất của cố ngôi sao họ Trương hôm 12.9 vừa qua, vị này tiếp tục có động thái tương tự khiến người hâm mộ không khỏi cảm động, xót xa. Hiện người tình đồng giới của tài tử hàng đầu Hồng Kông đã 61 tuổi, ông được cho là không qua lại với ai suốt nhiều năm vì còn vấn vương ngôi sao quá cố.

Những tấm ảnh cũ chụp cùng Trương Quốc Vinh được Đường Hạc Đức lặng lẽ lưu giữ và chia sẻ suốt bao năm qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo trang QQ, mạng xã hội Hoa ngữ mới đây rầm rộ lan truyền bức ảnh Đường Đường chụp cùng một người bạn đồng giới lạ mặt, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Trong tấm hình được dân tình bàn tán sôi nổi những ngày qua, Đường Hạc Đức và “người yêu tin đồn” trông khá thân thiết, cùng tươi cười trước ống kính. Một số cư dân mạng phát hiện ảnh chụp của bộ đôi này có nhiều điểm tương tự với một bức ảnh mà Hạc Đức từng chụp với "Ca Ca" Trương Quốc Vinh năm xưa.
Sau khi bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều khán giả yêu mến đã gửi lời chúc mừng đến Đường Hạc Đức và cho rằng đã 17 năm trôi qua, cuối cùng ông nên thoát khỏi những kỷ niệm đẹp đẽ với người cũ để bắt đầu cuộc sống mới. Thông tin về người đàn ông bí ẩn bên cạnh vị này cũng được dân mạng tích cực “điều tra”. Được biết, đây là một nhân vật quen mặt trong giới giải trí. Sau khi bức ảnh bị lộ, anh ta đã nhanh chóng thay đổi những thông tin trên trang cá nhân để tránh sự tò mò của công chúng. Động thái thận trọng của người đàn ông trong ảnh càng khiến tin đồn hẹn hò giữa ông và người tình Trương Quốc Vinh được củng cố thêm vài phần.

Ông Đường chụp hình vui vẻ bên chàng trai lạ mặt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

Trong khi đó, địa chỉ chụp bức ảnh làm “dậy sóng” mạng xã hội cũng nhanh chóng được xác định là Thượng Hải. Nhiều người phát hiện Đường Hạc Đức đã sống ở nước ngoài từ nhiều năm nay. Nếu bức ảnh được chụp ở Thượng Hải chứng tỏ ông đã cất công bay đường xa đến gặp “người thương”. Trong trường hợp thời gian hẹn hò nằm trong khoảng năm 2020, khi dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội, vị này sẽ phải cách ly 14 ngày trước khi tự do đi lại. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi: Người đàn ông trẻ ấy quan trọng với Đường Hạc Đức đến mức nào mà khiến ông phải cất công đến Thượng Hải gặp gỡ?
Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là suy đoán từ cư dân mạng trong khi người trong cuộc vẫn im lặng trước những lời đồn đoán. Ở tuổi 61, Đường Hạc Đức có cuộc sống bình yên, lặng lẽ và kín tiếng. Trên trang cá nhân của ông đa phần là những bức ảnh cũ chụp cùng Trương Quốc Vinh, gợi nhớ một thời đã xa. Tình cảm của vị này với sao phim Đông Tà Tây Độc không có gì để nghi ngờ bởi gần 20 năm qua, mối ân tình mà ông dành cho ngôi sao quá cố đã đủ để công chúng nhận ra điều đó. Tuy nhiên, người hâm mộ bộ đôi hi vọng rằng ông Đường sẽ không còn giam mình trong những ký ức về người xưa và thực sự kiếm tìm một cuộc sống mới cho riêng mình. Không ít ý kiến cho rằng nếu tin đồn hẹn hò kể trên là thật, họ sẽ thật lòng gửi lời chúc phúc cho Đường Hạc Đức.

Tuy đã đi xa 17 năm nhưng những kỷ niệm, dấu ấn của Trương Quốc Vinh vẫn chưa tàn phai trong tâm tưởng của Đường Hạc Đức cùng nhiều thế hệ người hâm mộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mối tình giữa Trương Quốc Vinh và người yêu đồng giới từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí Hồng Kông lẫn truyền thông khắp châu Á. Họ gặp nhau vào cuối năm 1982 và dần trở nên thân thiết, gắn bó như tri kỷ trước khi liên tục xuất hiện trên mặt báo với những “nghi án” tình cảm. Năm 2001, trong một lần bị phóng viên phát hiện đi cùng Đường Hạc Đức, Trương Quốc Vinh thay vì giữ khoảng cách với đối phương đã mạnh dạn nắm tay bạn đời đi thẳng không quay đầu nhìn lại. Nhiều năm về sau, khoảnh khắc đẹp ấy vẫn được bao thế hệ khán giả gọi là “cái nắm tay thế kỷ” và ca ngợi hành động dũng cảm này bằng những ngôn từ đẹp đẽ nhất. Ngôi sao huyền thoại từng tuyên bố trong một đêm nhạc cá nhân: “Ngoài mẹ ra, Đường Đường là người tôi yêu quý nhất trong cuộc đời mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.