Sau lùm xùm vụ 'đồ bộ', 'Siêu mom siêu tám' tiếp tục bị 'ném đá'

13/08/2020 10:13 GMT+7

Gây tranh cãi vì những phát ngôn liên quan đến ‘đồ bộ’, 4 MC trong Siêu mom siêu tám liên tiếp nhận gạch đá từ dư luận. Mới đây, tập theo của chương trình cũng chịu chung số phận.

Diễn viên Tuyền Mập, Đại Ngọc Trâm, Hana Giang Anh và Triệu Ái Vy là những cái tên “nóng” thời gian gần đây. Các MC khiến cộng đồng mạng quan tâm bởi những phát ngôn được cho là thiếu chuẩn mực khi chê bai việc mặc “đồ bộ” khi ra đường trong chương trình Siêu mom siêu tám. 
Sau khi nhận chỉ trích dữ dội từ dư luận, phía nhà sản xuất đã gỡ bỏ loạt nội dung liên quan đến tập "đồ bộ". Tuy nhiên, sự phẫn nộ của cư dân mạng không chỉ dừng lại ở đó, hàng loạt tài khoản quá khích còn chuyển sang trang cá nhân của các MC để chửi bới, yêu cầu xin lỗi công khai. Mạng xã hội TikTok cũng bùng nổ với loạt clip chế giễu, nhại lại phát ngôn của các nhân vật này.
Hôm 12.8, phía nhà sản xuất gây bất ngờ khi tiếp tục trình làng tập mới của chương trình với dàn nhân vật gây tranh cãi. Tại đây, các MC cùng tham gia thảo luận các chủ đề liên quan đến làm đẹp, thể thao, cách chăm sóc con cái… Tuy nhiên, từ thời điểm công chiếu đến lúc đăng tải trọn video, phía này tiếp tục nhận về sự phản ứng từ phía người dùng mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ hiệu ứng tiêu cực mà 4 nhân vật này gây ra trước đó khi bàn luận về việc phụ nữ mặc "đồ bộ" nơi công cộng. 

Bộ tứ MC gây tranh cãi vì có phát ngôn liên quan đến "đồ bộ" khiến dân mạng phẫn nộ. Đáng chú ý, phần mới nhất vừa được trình làng trên YouTube cũng bị khán giả đòi ''tẩy chay''

Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều người lên tiếng phản bác, đòi tẩy chay chương trình. Một khán giả chia sẻ: “Vô bình luận chứ không xem. Tẩy chay”. Một cư dân mạng viết: “Chương trình này dẹp là vừa”. “Tẩy chay chương trình này”, một chủ khoản nhận xét. Một người xem viết: “4 người nói tào lao bí đao. Nhìn là ghét. Xù luôn”. Một người dùng mạng xã hội để lại lời nhắn: “Mấy bạn này chanh hỏi chảnh”. Ngoài ra, hàng loạt tài khoản đồng loạt bình luận “tẩy chay”, bày tỏ bức xúc dưới phần bình luận.
Ngoài ra, nhiều người còn chuyển sang "tấn công" trang cá nhân của các nghệ sĩ này. Trên trang fanpage của Tuyền Mập, hàng loạt antifan để lại lời nhắn: "Là diễn viên không cần khán giả thì cạp đất mà ăn... mọi người hãy tẩy chay Tuyền Mập đi nhé", "Người của công chúng mà phát ngôn quá tệ", "Từ nay sẽ không còn ai yêu mến hay có show chậu gì hết"... Bên cạnh đó, những nhân vật còn lại cũng phải khóa bình luận hoặc hạn chế dòng thời gian trên Facebook để tránh bị "ném đá". Tuy nhiên, phía này cũng nhận được lượng tương tác phẫn nộ đáng kể trên các dòng trạng thái được đăng thời gian gần đây. 
Trước đó, diễn viên Tuyền Mập từng chia sẻ với Thanh Niên trước làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nữ nghệ sĩ cho biết: “Nhiều người ác ý tới mức trù cả nhà tôi, chửi rủa cả con tôi nữa. Thật sự mình bị sốc lắm. Bản thân mình là người của công chúng, người ta chửi bạn mà bạn chửi lại người ta sẽ nói bạn chợ búa. Nhưng mà cả trăm cả ngàn người chửi mình như vậy mà mình không hiểu tại sao, mình thấy vô lý thì mình bức xúc chứ. Mình đang nói trên một cái talkshow, mình nói để tư vấn cách làm đẹp chứ đâu có nói đích danh hay chỉ trích ai mà chửi mình”.
Được biết, Siêu mom siêu tám là chương trình đối thoại gồm các MC là những người mẹ trẻ, có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng. Tại đây, họ sẽ cùng nhau tranh luận cởi mở, chia sẻ thẳng thắn quan điểm câu chuyện của cá nhân mình, về các chủ đề mà tất cả những người phụ nữ đều gặp nhằm tìm cách giải quyết, vượt qua khó khăn. Mỗi nhân vật sẽ luân phiên là người chủ động đặt vấn đề. Từ đó, các host còn lại sẽ cùng tranh luận phản biện bằng chính câu chuyện, góc nhìn cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.